Tin mới

Vợ Đan Trường khoe ảnh con và biệt thự đẹp như khách sạn 5 sao ở Mỹ

Thứ hai, 18/09/2017, 11:06 (GMT+7)

Ngôi nhà mà vợ chồng Đan Trường đang sống có kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng theo phong cách châu Âu không thua kém gì khách sạn 5 sao

Ngôi nhà mà vợ chồng Đan Trường đang sống có kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng theo phong cách châu Âu không thua kém gì khách sạn 5 sao

Sau khi vợ sinh con đầu lòng, Đan Trường chủ yếu sống ở Mỹ để tiện chăm sóc tổ ấm. Ảnh: Facebook

Vợ của chàng ca sĩ “Kiếp ve sầu”-doanh nhân Thủy Tiên, sau chuyển sang Mỹ sinh sống và sinh con đầu lòng đã đăng tải một số hình ảnh ngôi nhà lên trang cá nhân. Được biết hai vợ chồng chính thức chuyển về căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ)  từ cuối năm 2016.

Theo những bức hình chị Thủy Tiên chia sẻ, có thể thấy ngôi nhà mà 2 vợ chồng chị đang sống có lối kiến trúc vô cùng hiện đại và tiện nghi theo chuẩn phong cách châu Âu.

Căn biệt thự với diện tích hàng trăm m2. Ảnh: Facebook

Từ phòng khách đến phòng ngủ đều được trang trí tinh tế và bắt mắt. Chị Thủy Tiên cũng tiết lộ mọi vật dụng trong ngôi nhà đều được 2 vợ chồng lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ sao cho hợp lý và đúng sở thích nhất.

Bé Thiên Từ ngoan ngoãn khi được mẹ đặt trên ghế sopha. Ảnh: Facebook

Với diện tích rộng hàng trăm m2, có thể dễ dàng nhận thấy ngôi biệt thự của gia đình Đan Trường có nhiều khoảng không để thư giãn và tạo điểm nhấn như khu vực sân chơi, bể bơi, ban công rộng và thoáng đãng với không khí trong lành.

Khu ban công vô cùng rộng rãi có thể ngắm nhìn toàn cảnh. Ảnh: Facebook

Nhiều cư dân mạng đánh giá tổ ấm của Đan Trường – Thủy Tiên xa hoa, sang trọng ngang với những khách sạn 5 sao nó chắc chắn phải có giá vài triệu USD.

Bể bơi ngoài trời là khoảng không gian thư giãn cho cả gia đình Đan Trường. Ảnh: Facebook
Nội thất trong nhà đều do đích thân Đan Trường và vợ lựa chọn. Ảnh: Facebook
Phòng khách hiện đại và tiện nghi. Ảnh: Facebook

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news