Tin mới

Võ sư phái Võ Đang thua ê chề, ngất tại chỗ bởi cú đòn duy nhất của võ sĩ MMA sau 8 giây

Thứ hai, 12/11/2018, 09:17 (GMT+7)

Thêm một lần nữa một võ sư phái Võ Đang để thua theo cách đáng xấu hổ trước một võ sĩ MMA.

Thêm một lần nữa một võ sư phái Võ Đang để thua theo cách đáng xấu hổ trước một võ sĩ MMA.

 

Các diễn đàn võ thuật ở Trung Quốc ngày 11/11 đã lan truyền đoạn video về màn tỉ thí giữa một võ sư phái Võ Đang với đối thủ là dân MMA. Mặc dù danh tính của hai võ sĩ còn chưa được xác định song đoạn video đã thu hút sự quan tâm rất lớn với nhiều ý kiến bình luận từ người hâm mộ ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Khá giống với kết cục của một số trận đấu gần đây, võ sư phái Võ Đang để thua ê chề theo kịch bản vô cùng chóng vánh. Chỉ mất khoảng đúng 8 giây, võ sĩ MMA tung ra cú đòn đầu tiên. Đó là một cú đấm cực mạnh trúng mặt của đối thủ. Võ sư Võ Đang lập tức ngã gục xuống sàn nằm bất động.

Sau khi đoạn video được lan truyền, rất nhiều ý kiến bình luận đồng loạt chê bai khả năng chiến đấu của võ thuật truyền thống Trung Quốc. Không ít khán giả cho rằng có rất nhiều võ sư cổ truyền đang bị "ảo tưởng sức mạnh" nên mới thượng đài tỉ thí với các võ sĩ MMA để rồi nhận kết cục thảm bại.

Trong khoảng gần 2 năm trở lại đây, khá nhiều những trận đấu đều diễn ra theo một kịch bản tương tự đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở Trung Quốc. Vì vậy, người hâm mộ có lý do để lo lắng về viễn cảnh nền võ thuật cổ truyền ở quốc gia này đang ngày càng bị tụt hậu so với võ thuật hiện đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MMA