Tin mới

Vô tư đến mức nghĩ mình bị đau dạ dày, cô gái 23 tuổi sốc khi nhận tin từ bác sĩ

Thứ sáu, 19/05/2017, 14:16 (GMT+7)

Mặc dù đang quằn quại trong đau đớn nhưng cô gái vẫn không có một chút nghi ngờ rằng mình có thai và chuẩn bị "lâm bồn".

Mặc dù đang quằn quại trong đau đớn nhưng cô gái vẫn không có một chút nghi ngờ rằng mình có thai và chuẩn bị "lâm bồn".

Hiện tượng "sinh con mới biết mình có thai" có lẽ không còn quá xa lạ vì hiện tượng này phổ biến ở những người phụ nữ bận rộn, người béo phì hoặc những bà mẹ đang trong thời gian mãn kinh. 

Theo các nghiên cứu ở Đức và Ireland, cứ 600 bà mẹ mang thai thì lại có 1 người không biết mình đang có bầu cho đến khi sinh con ra rồi mới ngỡ ngàng. Các chuyên gia cho biết độ tuổi phụ nữ không biết mình mang bầu này là những người trẻ hoặc U40 trở lên. Họ không hề hy vọng mình có bầu và cũng không để ý đến những dấu hiệu mang thai.

Vô tư đến mức nghĩ mình bị đau dạ dày, cô gái 23 tuổi sốc khi nhận tin từ bác sĩ - Ảnh 1.

Đến khi con sắp chào đời, bà mẹ trẻ Abigail mới biết mình có thai.

Thế nhưng trường hợp cô gái 23 tuổi, có bầu mà vẫn không biết, thậm chí còn có kinh nguyệt hàng tháng như Abigail Avery, đến từ Wolverhampton (Anh) thì thực sự hiếm gặp.

Abigail không hề nhận ra mình đang mang thai, cô thậm chí còn uống rượu khi tụ tập với bạn bè. Đến hôm sau, ngày 9/1, Abigail đột nhiên đau bụng dữ dội, cô cứ nghĩ mình bị đau dạ dày. 

Vô tư đến mức nghĩ mình bị đau dạ dày, cô gái 23 tuổi sốc khi nhận tin từ bác sĩ - Ảnh 2.

May mắn bé gái ra đời khỏe mạnh.

Không có ý niệm gì là mình đang mang thai nên Abigail nghỉ đợi bạn trai trở về. Ngay khi Jamie Pillinger về đến nhà, Abigail nói với anh rằng có điều gì đó không ổn bởi lúc này cơn đau đã lên đến tột đỉnh khiến cô có cảm giác "nội tạng của mình sắp nổ tung ra rồi".

Vô tư đến mức nghĩ mình bị đau dạ dày, cô gái 23 tuổi sốc khi nhận tin từ bác sĩ - Ảnh 3.
 
Abigail lập tức được đưa tới bệnh viện, sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết cô đã có bầu và đang chuẩn bị sinh con. 

Thông báo của bác sĩ khiến cô gái 23 tuổi sốc nặng vì chưa từng nghĩ mình đang có con và sẽ làm mẹ chỉ trong vài giờ nữa. 

15 bác sĩ và y tá túc trực bên cạnh Abigail để giúp đỡ cô "lâm bồn" đến sáng hôm sau họ phải quyết định mổ gấp để đảm bảo tính mạng cho cả mẹ và con. Cuối cùng bé Isabella cũng ra đời ở tuần thai thứ 35, nặng 2kg trong sự ngạc nhiên của cả Abigail và gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news