Tin mới

Vớt được xác đàn ông đang phân hủy trên sông Hồng

Thứ ba, 19/12/2017, 15:50 (GMT+7)

Sáng nay (19-12), một số người dân đi qua bãi giữa sông Hồng (thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã hốt hoảng khi phát hiện một xác chết đang trong tình trạng phân hủy.

Sáng nay (19-12), một số người dân đi qua bãi giữa sông Hồng (thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) đã hốt hoảng khi phát hiện một xác chết đang trong tình trạng phân hủy.

Nhận được tin báo, CAP Ngọc Thụy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành xác minh vụ việc. Qua rà soát, bước đầu ghi nhận đây là một vụ tử tử vì mâu thuẫn gia đình.

Trước đó, khoảng 6h15 ngày 18-12, anh Đinh Văn H. (ở  quận Ba Đình, Hà Nội) đến công an một số phường trên địa bàn quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Long Biên trình báo về việc em vợ là anh là Khúc Mạnh K., (SN 1980, ở ngõ 165 - Cầu Giấy, làm phòng bán vé máy bay) đi taxi lên Cầu Nhật Tân tự tử.

Thi thể anh K. được người dân phát hiện, trôi về bãi giữa sông Hồng thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

Theo trình báo của gia đình, khoảng 4h cùng ngày, giữa anh K. và vợ có nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, anh K. lấy lý do cần lên sân bay Nội Bài giải quyết công việc với khách hàng nên vội vàng thuê taxi đi.

Tuy nhiên, khi xe taxi đang chạy trên cầu Nhật Tân (đoạn thuộc địa bàn phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) thì anh K. yêu cầu tài xế dừng xe để nói chuyện điện thoại. Chiếc xe taxi vừa dừng lại, anh K. vứt lại chiếc điện thoại rồi lao ra ngoài, nhảy cầu tự tử.

Thấy vậy, tài xế taxi đã gọi điện thông báo cho vợ anh K. biết sự việc. Đến sáng nay, một số người dân khi qua bãi giữa sông Hồng (thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) đã phát hiện xác một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy.

Qua rà soát, và nắm thông tin, gia đình anh K. đã có mặt và xác nhận danh tính người xấu số chính là anh K. Sau khi làm các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình về mai táng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news