Tin mới

Xác minh vụ nam thanh niên chạy xe SH nhổ nước bọt vào mặt người phụ nữ đi ngược chiều

Thứ tư, 02/10/2019, 20:05 (GMT+7)

Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin về vụ một nam thanh niên đi xe SH có hành động nhổ nước bọt vào mặt người phụ nữ khi tham gia giao thông.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin sáng ngày 2/10, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của cô gái trong clip trên. Vị cán bộ công an đánh giá và cho biết: "Hành vi tuy không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng gây bức xúc dư luận, hiện vụ việc đang được đơn vị làm rõ".

Trước đó ngày 30/9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động mất lịch sự của người đàn ông đi xe máy SH khi tham gia giao thông trong ngõ nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Clip người đàn ông nhổ nước bọt vào người phụ nữ gây bức xúc:


Cụ thể nội dung trong đoạn clip cho thấy, khi các phương tiện giao thông đang di chuyển trong con ngõ thuộc phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội), người đàn ông chạy xe máy SH, không đội mũ bảo hiểm tỏ thái độ khó chịu, cau có khi cô gái đi chiều ngược lại chen vượt lên cạnh chiếc ô tô mà chưa kịp nhường đường.

Không dừng lại ở đó, ngay sau khi lách qua người đàn ông bất ngờ quay sang nhổ nước bọt vào mặt cô gái sau đó mới phóng xe vụt đi. Bị bất ngờ trước hành động trên của người đàn ông nên cô gái chỉ biết ngoái lại nhìn theo.

Đoạn clip trên được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, kèm theo nhiều ý kiến cho rằng hành động của người đàn ông là thiếu văn hóa.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan