Tin mới

Xôn xao clip "giường chiếu" được cho là của học trò bị phát tán

Thứ tư, 06/05/2015, 08:41 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh “giường chiếu” của cặp đôi được cho là học sinh lớp 9 đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh “giường chiếu” của cặp đôi được cho là học sinh lớp 9 đang gây xôn xao khắp Cộng đồng mạng.

Vài ngày qua, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ clip ân ái giữa đôi nam nữ dài hơn 1 phút, clip được tung lên mạng vào ngày 1/5 trên một diễn đàn mua bán.

Trong clip là cảnh cặp đôi này không mặc quần áo với những động tác nhạy cảm, không gian được cho ở trong phòng kín của nhà riêng, hoặc có thể là ở nhà nghỉ.

clip sex, clip giường chiếu, cộng đồng mạng, clip nóng, cư dân mạng

Hình ảnh ân ái của cặp đôi cắt từ clip.

Theo nguồn tin chia sẻ trên trang này cho rằng đôi bạn trẻ này là học sinh lớp 9. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ mục đích, ý đồ của người phát tán clip này là gì.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng đã được nhanh chóng chia sẻ trên mạng xã hội, rất đông cộng đồng mạng bày tỏ thái độ bức xúc và ngán ngẩm trước cách yêu thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

“Nếu học lớp 9 mà đã có những hành động yêu thái quá như thế này thì không thể chấp nhận được, rồi sẽ có những hậu quả khôn lường” là bình luận của nickname Huy Khanh.

“Giới trẻ càng ngày càng yêu bạo, không biết có phải học lớp 9 thật không, nhưng cả hai yêu nhau không giữ gìn cho nhau thì nguy cơ lây truyền bệnh là rất cao, trong khi kiến thức về tình dục an toàn vẫn chưa nắm chắc” Thanh Hien lo lắng.

Khanh Thi lắc đầu ngao ngán: “Nhìn cảnh này thật chán nản, không hiểu cặp đôi này nghĩ gì nữa”.

Trước đó, khoảng giữa năm 2012, học sinh trên địa bàn huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương cũng xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip sex dài hơn 8 phút, quay cảnh "mây mưa" của một đôi nam nữ còn rất trẻ trong một phòng trọ.

Có thể thấy, thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện những clip nóng, hình ảnh "mây mưa" của các cặp đôi trẻ. Vì yêu thoáng nên những đoạn clip nóng xuất hiện trên mạng xã hội ngày một nhiều và để lại những hậu quả khôn lường cho những người trong cuộc.

Bởi vậy, khi yêu nhau, các cặp đôi nên hết sức cẩn thận với những hình ảnh nóng bỏng được cho là lưu giữ lại khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. Cùng với đó là lời cảnh báo các bậc phụ huynh về việc quan tâm, giáo dục con cái.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news