Tin mới

Xôn xao trước thông tin võ sư Flores sẵn sàng đấu Johnny Trí Nguyễn

Thứ năm, 07/12/2017, 15:04 (GMT+7)

Theo kế hoạch võ sư Vịnh Xuân phái Nam Anh - Pierre Flores sẽ sang Việt Nam vào tháng 1/2018 để hy vọng tái đấu với Tuấn "hạc", ông cũng đang xem xét đề nghị của ngôi sao võ thuật Johnny Trí Nguyễn.

Theo kế hoạch võ sư Pierre Flores sẽ sang Việt Nam vào tháng 1/2018 để hy vọng tái đấu với Tuấn "hạc", ông cũng đang xem xét đề nghị của ngôi sao võ thuật Johnny Trí Nguyễn.

Trí Nguyễn không thách đấu nhưng cũng sẵn sàng lên sàn nếu võ sư Canada ngỏ ý. Nó sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

Sáng qua, trên Facebook cá nhân, chuẩn võ sư Vịnh Xuân phái Nam Anh tại Canada - Pierre Flores đăng tải một status mới và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Võ sư Canada có đọc lại một bài phỏng vấn trên báo Việt Nam về Johnny Trí Nguyễn, ông băn khoăn không rõ việc Trí Nguyễn muốn so tài với anh là thật hay giả.

Thật ra đó là một thông tin từ tháng 8/2017 khi Pierre Flores đang ở Việt Nam, khi đó trong một cuộc phỏng vấn, Johnny Trí Nguyễn đã trả lời rằng sẵn sàng thi đấu với Flores nhưng sẽ lên sàn thi đấu như chuyên nghiệp.

Nếu trận đấu này diễn ra, đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác so với những trận đấu mà võ sư Pierre Francois Flores từng thực hiện ở Việt Nam trước võ sư Trần Lê Hoài Linh và võ sư Đoàn Bảo Châu.

Là một trong những người tiên phong phát triển võ tổng hợp MMA trong nước, bản thân Johnny Trí Nguyễn là một võ sư tại võ đường Liên Phong, hoàn toàn có thể "chiều" Flores cả đánh đứng lẫn địa chiến. Với chiều cao (1m78) sấp sỉ Flores, rõ ràng Johnny Trí Nguyễn là đối thủ tương xứng hơn nhiều so với 2 võ sư Việt từng đấu với Flores.

Ngôi sao võ thuật 43 tuổi không ủng hộ cách thách đấu giữa các võ đường và luôn tâm niệm cách giao lưu võ thuật tốt nhất là lên võ đài.

"Đấu ở ngoài, đấu võ đường này với võ đường khác là phong cách kiểu ngày xưa. Nếu đấu như vậy thì không có quan tâm đến số cân nặng của các đối thủ. Lúc đó là chiến đấu chứ không phải là thể thao nữa. Hai đối thủ có thể đưa ra nhiều đòn nguy hiểm nhằm hạ gục nhau", Johnny Trí Nguyễn cho biết.

Cuối tháng 9/2017 vừa qua, Flores nói với kênh Radio-Canada rằng ông sẽ sang Việt Nam vào tháng 1/2018 để thi đấu với Tuấn "hạc", tuy vậy võ sỹ Hà Nội Tuấn "hạc" xác nhận đối thủ chưa liên hệ trực tiếp với anh. Người hâm mộ võ thuật Việt đang chờ đợi những động thái tiếp theo của võ sư Canada.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news