Tin mới

Xúc động trước cảnh VĐV giành HCV chạy 5.000 m dìu đồng đội cùng mừng chiến thắng

Thứ bảy, 26/08/2017, 15:23 (GMT+7)

Phạm Thị Huệ sau khi vượt qua vạch đích nội dung chạy 5000 m đã gục xuống vì quá mệt. Nguyễn Thị Oanh lập tức chạy đến xốc dậy và dìu người đồng đội của mình cùng mừng chiến thắng.

Phạm Thị Huệ sau khi vượt qua vạch đích nội dung chạy 5000 m đã gục xuống vì quá mệt. Nguyễn Thị Oanh lập tức chạy đến xốc dậy và dìu người đồng đội của mình cùng mừng chiến thắng tại SEA Games 29.

Mở đầu cho ngày thi đấu tiếp theo của điền kinh Việt Nam tại SEA Games 29 là bộ tứ Lê Tú Chinh, Đỗ Thị Quyên, Lê Thị Mộng Tuyền và Trần Thị Yến Hoa, khi lập kỷ lục SEA Games đồng thời giành HCV ở nội dung chạy tiếp sức 4x100m nữ. 

Ngay sau đó, tin vui tiếp tục đến với điền kinh khi ở nội dung nhảy xa và chạy 5.000m, Bùi Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Oanh tiếp tục mang thêm về 2 tấm HCV. 

Trong trận chung kết điền kinh 5000 m nữ, cả hai VĐV Việt Nam là Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ đã thi đấu rất xuất sắc khi cán đích ở 2 vị trí đầu tiên. 

Khi chỉ còn cách vạch đích khoảng hơn 1 vòng sân, Nguyễn Thị Oanh có màn bứt tốc ấn tượng, vượt qua cả đồng đội Phạm Thị Huệ lẫn VĐV dẫn đầu người Indonesia, để băng băng một mình về đích

Phạm Thị Huệ ngã gục sau khi giành chiến thắng. Nguồn Zing.vn
Nguyễn Thị Oanh đã nhanh chóng đến nâng đỡ đồng đội của mình. Nguồn Zing.vn

Chứng kiến Phạm Thị Huệ ngã gục, Nguyễn Thị Oanh đã nhanh chóng tiến lại xốc đồng đội dậy thay vì một mình ăn mừng chiến thắng. Nguồn Zing.vn

Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Huệ ăn mừng niềm vui chiến thắng. Nguồn Bongdaplus.vn

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: seagame