Tin mới

Tin xe hot nhất 10/10: Kia Morning nguy cơ 'thất sủng' vì đối thủ giá nhỉnh hơn Honda SH, Xe ga xịn giá rẻ

Thứ bảy, 10/10/2020, 22:15 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 10/10: Kia Morning nguy cơ 'thất sủng' vì đối thủ nhỉnh hơn Honda SH; Honda Air Blade 'thất sủng' phá giá chưa từng có, từ 'con cưng hóa con ghẻ'; Lộ diện mẫu xe ga sang, xịn như Honda SH nhưng giá rẻ như Wave Alpha.

Honda Air Blade 'thất sủng' phá giá chưa từng có, từ 'con cưng hóa con ghẻ'

Thời điểm mới ra mắt phiên bản mới, Honda Air Blade từng khiến các đối thủ như Nouvo sợ "khiếp vía", thậm chí sau đó bị Yamaha cho "khai tử". Nhưng hiện tại, mọi thứ đã khác.

Honda Air Blade thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam cách đây 1 năm và nhanh chóng đón nhận sự ưu ái đặc biệt của khách hàng vì mức giá chênh lệch giữa niêm yết và đại lý không quá lớn, con số chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Ở mỗi khu vực, đại lý lại có sự chênh nhau ít nhiều, tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Tuy nhiên, bước sang năm nay, Honda Air Blade chịu "đòn đau" vì dịch bệnh liên miên, kéo theo đó là tháng cô hồn khiến cho sức mua giảm đột ngột.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xe sang BMW bất ngờ giảm gần nửa tỷ, giá ngon nghẻ chỉ ngang Honda Civic

Trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ hiện nay dành cho gia đình tại Việt Nam đang trở thành "sân chơi" riêng cho BMW 118i, bên cạnh những đối thủ như Mercedes A-Class và Audi A3. Tuy nhiên, trong 3 mẫu này, BMW 118i vẫn nhận được phản hồi tích cực nhất bởi ngoại hình thể thao và cá tính.

Mới đây, chiếc xế BMW 118i đời năm 2015 đã được chủ nhân của nó rao bán trên thị trường ô tô cũ Việt Nam với giá cực sốc. Ngoại hình hiện đại, diện mạo sáng láng và quan trọng là màu sơn sang trọng ghi điểm tuyệt đối, khiến xe nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện mẫu xe ga sang, xịn như Honda SH nhưng giá rẻ như Wave Alpha

Mới đây, hãng xe Suzuki đã chính thức lộ diện chiếc xe phiên bản hiện đại với thiết kế sang, xịn tại thị trường Ấn Độ. Theo thông báo chi tiết về mẫu xe Suzuki Access 125 này được trang bị đồng hồ kỹ thuật số có thể kết nối với Bluetooth và nhiều tính năng hiện đại khác như nhận cuộc gọi, báo tin nhắn SMS, định vị hay báo cuộc gọi nhỡ.

Phiên bản này sẽ giúp người sử dụng kết nối chiếc xe với ứng dụngSuzuki Ride Connect trên điện thoại di động. Sau khi cài đặt thành công, sẽ nhận được các tính năng như định vị, tìm vị trí đỗ xe, báo cáo về chuyến đi. Đặc biệt, chiếc xe còn hiển thị cảnh báo tốc độ và ước tính thời gian đến đích của khách hàng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kia Morning đứng trước nguy cơ bị 'thất sủng' khi xuất hiện đối thủ giá rẻ chỉ nhỉnh hơn SH vài chục triệu

Kia Morning là dòng xe thuộc phân khúc bình dân và được nhiều khách hàng Việt lựa chọn vì tính ưu Việt vừa rẻ vừa tiện nghi.

Tuy nhiên, Kia Morning lại đứng trước nguy cơ bị "thất sủng" khi trên thị trường xuất hiện đối thủ với giá rẻ chưa tưng thấy. Đó chính là Toyota Innova.

Tại nhiều diễn đàn mua bán ô tô, nhiều người bất ngờ khi giá xe Toyota Innova lại rẻ đến vậy. Theo đó giá xe giá xe toyota innova phiên bản năm 2006, 2007 được rao bán với giá 185 – 470 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news