Tin mới

Tin xe hot nhất 10/11: Honda Lead 'phá giá' cuối năm, Honda Click cũ hết thời chỉ 8 triệu đồng

Thứ ba, 10/11/2020, 21:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay, Honda Lead 'phá giá' cuối năm vẫn không vớt vát được doanh số khởi sắc, Honda gây bất ngờ khi chính thức công bố doanh thu tháng 10/2020; Honda Click cũ hết thời, phá giá chỉ hơn 8 triệu đồng rẻ ngang xe đạp điện, khách Việt vẫn thờ ơ.

Honda Lead 'phá giá' cuối năm vẫn không vớt vát được doanh số khởi sắc

Bảng giá Honda Lead mới nhất, giá xe Honda Lead cập nhật, giá Honda Lead 2020 tại các đại Lý Hiện đang giảm từ 500 nghìn – 1 triệu đồng.

Giữa bối cảnh sóng gió bủa vây, Honda Lead 2020 kỷ niệm 10 năm vẫn được xem là phiên bản nhận được nhiều ưa chuộng nhất do đây là phiên bản có màu sắc đặc trưng độc đáo với ấn tượng mạnh, về mặt trực quan giúp bạn phân biệt được tất cả các bản đàn anh tiền nhiệm.

Honda Lead 2020 hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, cao cấp và kỷ niệm 10 năm.

Honda gây bất ngờ khi chính thức công bố Doanh thu tháng 10/2020

Mới đây, "ông lớn" Honda đã chính thức công bố doanh số xe ô tô, xe máy tháng 10/2020. Theo đó, Honda Việt Nam cán mốc 178.447 xe được bán ra, con số này tăng 5% so với tháng trước nhưng lại giảm 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó với xe máy, Honda Wave Alpha vẫn là mẫu xe số ăn khách nhất khi doanh số xe tháng vừa qua đạt 27.182 xe, chiếm 15% tổng doanh số.

Chung vui vị trí đầu bảng, với mẫu xe tay ga là Honda vision, hơn 40.000 xe máy được trao tay khách hàng, chiếm 23% tổng doanh số bán xe.

Trong khi xe máy đã có dấu hiệu vực dậy vào tháng 10 thì ô tô Honda cũng nối gót, doanh số bán xe tháng 10 đã tăng 4% so với tháng 9. Tuy nhiên, lại giảm tới gần một nửa doanh số bán xe cùng kỳ năm ngoái.

Honda Click cũ hết thời, phá giá chỉ hơn 8 triệu đồng rẻ ngang xe đạp điện, khách Việt vẫn thờ ơ

Honda Click là dòng xe bán chạy của Honda, từng được mệnh danh là "Nữ hoàng doanh số". Tuy nhiên, đối với những chiếc Honda Click đời cũ, đã qua sử dụng thì gần như lỗi thời và phải phá giá siêu rẻ.

Theo đó, trên một số trang chuyên bán xe cũ, Honda Click cũ được bán với giá từ hơn 8 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng. Những chiếc xe được rao bán với tình trạng khá mới và được chủ nhân giữ gìn cẩn thận.

Tuy nhiên được rao bán với giá "rẻ như cho" nhưng Honda Click cũ vẫn ế ẩm vì dường như khách hàng không có nhu cầu.

Trong khi đó, thị trường xe máy mới thì Honda Click cũng gặp nhiều khó khăn. Những tháng gần đây, Honda Click cùng các 'anh em' của mình liên tục phải điều chỉnh giá, thậm chí là có lúc chấp nhận xuống đáy thấp nhất để tăng doanh số.

Giá xe Honda Click mới hiện đang được bán dao động hơn 35 triệu đồng tùy từng màu xe và các đại lý khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news