Tin mới

Tin xe hot nhất 10/12: Honda SH giảm sập sàn cuối năm, Nissan tung mẫu xe đắt hơn Kia Morning 1 triệu đồng

Thứ năm, 10/12/2020, 20:04 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất 10/12: Dọn kho đón năm mới, Honda SH và Honda SH Mode đồng loạt giảm giá 'sốc' tại các đại lý; Nissan tung mẫu xe đối đầu Kia Seltos, giá chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 1 triệu đồng...

Nissan tung mẫu xe đối đầu KIA Seltos, giá chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 1 triệu đồng

Không để khách hàng chờ đợi lâu, cuối cùng Nissan Kicks cũng đã chính thức tung ra đời 2021 tại Bắc Mỹ. Đối thủ Kia Seltos được quy đổi giá đầy bất ngờ, chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 1 triệu đồng gây "sốt".

Điểm đặc biệt nhất của Nissan Kicks 2021 dễ dàng nhận ra đó là ngoại thất vô cùng ấn tượng, cuốn hút hơn rất nhiều so với người anh tiền nhiệm. Phần đầu xe tạo điểm nhấn với phần lưới tản nhiệt V-Motion kép đi kèm đèn LED mới mẻ. Các điểm mới khác có thể kể đến là hốc gió, đèn sương mù...

Nếu như phần trước được thay đổi thì gần như 2/3 phần sau xe vẫn được giữ nguyên vẹn trừ cản sau, đèn hậu, mâm. Trong đội hình Nissan được ra mắt lần này, mẫu SUV có giá thành thấp nhất được bổ sung thêm 3 màu cùng 2 cách phối màu mới.

Bên trong, nội thất xe được hiện đại hóa khá nhiều với phần cabin, hệ thống ốp trang trí được nâng cấp mới hoàn toàn, đồng hồ kỹ thuật số chuyển thành dạng 7 inch, màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Android Auto/Apple CarPlay, camera toàn cảnh, loa, cụm điều khiển đều được bố trí lại.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Dọn kho đón năm mới, Honda SH và Honda SH mode đồng loạt giảm giá 'sốc' tại các đại lý

Được mệnh danh là "vua tay ga", Honda SH không chỉ đứng đầu về chất lượng và còn cả giá thành so với các mẫu xe khác. Hầu hết các phiên bản của mẫu xe này đều trên dưới 100 triệu, thậm chí Honda SH 2019 còn có mẫu lên tới cả 160 triệu đồng. Điều đó càng thêm khẳng định sức hút quá lớn của mẫu xe máy hạng sang, thể hiện đẳng cấp này.

Tuy nhiên mới đây, nhân dịp cuối năm chào năm mới, Honda SH 2020 bất ngờ giảm giá khủng để tri ân khách hàng. Theo đó, mức giá được các đại lý giảm xuống dao động từ 300-400.000 đồng. Thời điểm này, nhu cầu mua sắm xe cũng tăng lên đáng kể, nếu như mọi năm giá luôn bị đội cao thì năm nay, việc hạ giá sẽ giúp khách hàng có cơ hội sở hữu xe "ngon" giá tốt.

Cụ thể, tại thị trường TP.HCM, các mẫu xe Honda SH đều được bán chênh so với giá đề xuất từ 20-27 triệu đồng. Trong đó, Honda SH 125 CBS có giá 90,4 triệu đồng; ABS có giá 97,6 triệu đồng cao hơn giá đề xuất của nhà sản xuất là 70,99 triệu đồng và 78,99 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Subaru Forester thêm màu nội thất mới, giá cực rẻ khiến Kia Sorento và Hyundai SantaFe lo sốt vó

Giờ đây, khách hàng quan tâm đến mẫu xe Subaru Forester sẽ có thêm một lựa chọn trải nghiệm không gian nội thất tươi mới với tông màu ghi - xám sang trọng và trang nhã. Bên cạnh đó, màu nội thất đen tiêu chuẩn vẫn được cung cấp đồng thời cho những quý khách hàng yêu thích sự trung tính và đơn giản hơn. Giá của phiên bản nội thất mới có giá từ 939 triệu đồng.

Thông báo đưa ra đi kèm việc giới thiệu tùy chọn nội thất chính là những chương trình ưu đãi cuối năm áp dụng cho mẫu xe này.

Theo đó, từ ngày 7/12, khách hàng có thể đặt hàng màu nội thất mới cho xe Forester của mình mà không mất thêm bất cứ chi phí nào và còn có thể nhận xe ngay trong tháng 12.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mitsubishi Pajero Sport 2020 ưu đãi cực lớn dịp cuối năm quyết hạ bệ Toyota Fortuner

Theo đó, từ 1/12 đến 31/12/2020, khách hàng khi mua xe Pajero Sport 2020 phiên bản 4x2 AT và 4x4 AT đều sẽ được chọn 1 trong 4 gói quà tặng với giá trị cao nhất lên đến 55 triệu đồng. Cụ thể:

- Bộ quà tặng 1: Gói bảo dưỡng trị giá 35 triệu đồng và Bộ phụ kiện trị giá 19 triệu đồng;

- Bộ quà tặng 2: Hỗ trợ Lệ phí trước bạ 25 triệu đồng và Bộ phụ kiện trị giá 19 triệu đồng;

- Bộ quà tặng 3: Gói bảo dưỡng trị giá 35 triệu đồng và Bảo hiểm vật chất trị giá 20 triệu đồng;

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news