Tin mới

Tin xe hot nhất 11/10: Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vươn mình thắng đậm, Con cưng' nhà Honda lộ diện

Chủ nhật, 11/10/2020, 20:21 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô xe máy hot nhất trong ngày. Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thắng đậm; 'Con cưng' nhà Honda lộ diện, giá cao hơn mức đề xuất; Kia Stinger 2021 được ra mắt tại Hàn Quốc.

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thắng đậm

Tháng 8 vừa qua, do ảnh hưởng của tháng cô hồn nên thị trường ô tô cũng như xe máy đều giảm nhiệt rõ rệt. Để đối phó với tình hình khách quan, rất nhiều đại lý đã phải tung Chính sách ưu đãi, giảm giá để cứu vãn tình thế.

Tuy nhiên, nếu như các hãng khách chật vật để tìm kiếm doanh số thì "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại có cú vươn mình về đích ấn tượng. Bước sang tháng mới, được đà phát triển, VinFast khởi sắc đáng kể thể hiện rõ qua Doanh thu.

Cụ thể, "con cưng" của tỷ phú họ Phạm đạt doanh số kỷ lục với 3.626 xe ô tô được bán ra thị trường. Trong đó, đáng chú ý là Fadil với 1.515 xe, 804 xe Lux A2.0 và 1.307 xe Lux SA2.0. Đây là số lượng xe được bán ra lớn nhất từ trước đến nay của Vinfast.

Mặc dù đã đạt được doanh số kỷ lục trong tháng 9 nhưng VinFast vẫn không che giấu tham vọng phải vượt qua con số 3.626 xe đã đạt được để hướng tới những cột mốc mới. Điều này được thể hiện qua việc hãng xe Việt tiếp tục tung loạt ưu đãi khủng trong tháng mới.

'Con cưng' nhà Honda lộ diện, giá cao hơn mức đề xuất

Với lợi thế có doanh số bán hàng cao ngất ngưởng, mới đây Honda Wave Alpha 2020 vừa ra mắt đã có giá đại lý cao hơn giá đề xuất. Sở dĩ xe bị đội giá như vậy là bởi các đại lý chỉ mới lấy về 2 mẫu trắng và đen, các phiên bản màu còn lại sẽ có hàng trong vài ngày tới.

Đánh giá tổng thể, phiên bản nâng cấp 2020 vẫn giữ nguyên kiểu dáng gọn gàng, trung tính từ trước đến nay của Wave Alpha. Xe có kích thước tổng thể 1.914 x 688 x 1.075 mm (dài x rộng x cao), khối lượng 97 kg.

Mọi điểm gần như giữ nguyên ngoài đèn chiếu gần tự động bật sáng khi khởi động xe. Điều này đồng nghĩa với việc người lái không thể chủ động tắt đèn xe khi đang di chuyển. Dù có đèn xe luôn bật sáng, Wave Alpha 2020 vẫn chỉ được trang bị bóng đèn halogen truyền thống.

Hiện, giá thực tế được ghi nhận tại một số đại lý ở Hà Nội là 8,6 triệu đồng cho tất cả phiên bản. Mức giá này cao hơn gần 800.000 đồng so với giá bán Honda Việt Nam đề xuất. Mặc dù tăng giá nhưng so với đối thủ Yamaha Sirius, xe vẫn rẻ hơn tới gần 3 triệu đồng.

Kia Stinger 2021 được ra mắt tại Hàn Quốc

Mới đây, mẫu xe Kia Stinger 2021 đã chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc. Xe tạo được dấu ấn mạnh mẽ với những nâng cấp về tiện nghi và công nghệ an toàn cho khách hàng.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Kia Stinger 2021 được trang bị đồng hồ LCD 4,2 inch thay cho loại TFT 3,5 inch trước đây. Màn hình giải trí cũng nâng cấp từ 7 lên 8 inch, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, Kia Stinger còn được trang bị hệ thống khởi động từ xa. Hãng xe đến từ xứ sở kim chi cho biết ở một thị trường, chức năng này còn có thể kích hoạt chế độ sưởi ghế hoặc thông gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news