Tin mới

Tin xe hot nhất 13/10: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi chưa từng có, Winner X Honda lộ nhược điểm

Thứ ba, 13/10/2020, 18:38 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 13/10: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'lên đồng' ưu đãi chưa từng có, quyết đấu Kia Morning; Winner X Honda lộ nhược điểm cơ bản khiến người dùng tẩy chay, ế ẩm rớt giá không phanh...

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'lên đồng' ưu đãi chưa từng có, quyết đấu Kia Morning

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sau khi đại thắng về doanh số tháng 9 đã ngay lập tức vào guồng, nuôi tham vọng "lật đổ" các đối thủ đồng hạng như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Honda Brio... nhằm bứt tốc về đích nhanh nhất có thể.

Để thực hiện được mục tiêu này, Vinfast Fadil đã tung ra loạt ưu đãi cực khủng, chưa từng có trong tiền lệ. Với loạt chương trình như: "Sở hữu xe sang, Nhận ngàn ưu đãi"; "Trước bạ 0 đồng"; ưu đãi dành riêng cho chị em phụ nữ trong tháng 10, "Đổi cũ lấy mới, Lên đời xe sang"...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Winner X Honda lộ nhược điểm cơ bản khiến người dùng tẩy chay, ế ẩm rớt giá không phanh

Winner X là một trong những dòng xe nhận được sự kỳ vọng lớn từ Honda trong phân khúc dòng xe tay côn. Ra mắt vào tháng 7 năm ngoái, Honda Winner X đem đến hy vọng sẽ giành lại thị phần từ Yamaha Exciter, chiếc xe được mệnh danh là "ông vua" ở dòng tay côn này.

Lúc mới ra mắt, Winner X được xem là mẫu xe cải tổ cách mạng cho các thế hệ xe côn tay Honda Winner 150 trước đó. Winner X cũng là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc sở hữu phanh chống bó cứng ABS ở bánh trước. Tính năng này rất quan trọng cho xe máy khi xét đến đường trơn trượt và gồ ghề tại Việt Nam.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bên cạnh những ưu điểm nói trên, Winner X cũng nhận không ít phàn nàn của người dùng vì một số lỗi còn tồn đọng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Con cưng' nhà Hyundai khiến KIA Seltos bị ghẻ lạnh, 'giá mềm' chỉ ngang Kia Morning

Mẫu xe đang lăm le soán ngôi vương, vượt mặt Kia Seltos chính là Hyundai Creta, một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ đang rất ăn khách, hiện đang được bán tại thị trường Ấn Độ. Xe được ra mắt phiên bản mới nhất vào hồi tháng 3 vừa qua và đón nhận sự yêu mến nồng hậu từ khách hàng.

Mặc dù mới mở bán chưa lâu nhưng Hyundai Creta 2020 đã đạt được nhiều thành tích khủng như đơn đặt hàng vượt 115.000 đơn. Dẫn đầu phân khúc tháng 9/2020 với tổng cộng 12.325 xe được bán ra thị trường. Con số này đã vượt qua đối thủ khét tiếng là Kia Seltos hay MG Hector.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news