Tin mới

Tin xe hot nhất 17/11: VinFast ưu đãi khủng chưa từng có, Loạt ô tô giảm giá cả trăm triệu xả hàng

Thứ ba, 17/11/2020, 19:33 (GMT+7)

Cập nhật tin ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: VinFast tung chương trình ưu đãi chưa từng có tri ân khách hàng; Hàng loạt ô tô giảm giá hàng trăm triệu xả hàng cuối năm; 'Quái kiệt' nhà Honda tung siêu phẩm phủ đầy công nghệ cao, rẻ bằng nửa Honda SH...

VinFast tung chương trình ưu đãi chưa từng có tri ân khách hàng

Mới đây, VinFast triển khai chương trình “Cùng VinFast tri ân thầy cô”. Hộp quà đặc biệt gồm một phiếu quà tặng mua Xe máy điện Klara S trị giá 20 triệu đồng, 2 phiếu quà tặng mua xe Impes, Ludo trị giá 6,6 triệu đồng.

Với các voucher quà tặng này, thầy cô có thể sở hữu 3 mẫu xe máy điện với giá tốt hơn 50% so với thị trường: Klara S 19,9 triệu đồng, Impes 8,3 triệu đồng và Ludo 6,3 triệu đồng. Với voucher trong hộp quà, thầy cô có thể mua mẫu xe Klara S với giá chỉ 19,9 triệu đồng.

Hộp quà VinFast tri ân thầy cô được thiết kế sang trọng, bên cạnh 3 phiếu quà tặng là tấm thiệp thay lời tri ân mà VinFast gửi đến các thầy cô.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hàng loạt ô tô giảm giá hàng trăm triệu xả hàng cuối năm

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam trong tháng 10 tăng 15.000 chiếc, tương ứng tăng 14,4% so với tháng trước. Như vậy, ô tô nhập khẩu đã tăng liên tiếp trong 4 tháng (tháng 7 nhập khẩu 4.760 chiếc, tháng 8.836 chiếc và tháng 9 tăng 12.670 chiếc).

Với số lượng xe tương đương các năm khác, có thể nói, ô tô nhập khẩu đã bình thường trở lại kể từ khi dịch Covid-19 hoành hành.Với ô tô lắp ráp trong nước, các mẫu xe như Toyota Vios, Fotuner, Hyundai I 10, Acent, KIA Seltos, Honda CR-V, Mazda CX-5,... đang tăng  công suất  để đáp ứng nhu cầu của người dân khi muốn mua xe trước 31/21/2020 để hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Quái kiệt' nhà Honda tung siêu phẩm phủ đầy công nghệ cao, rẻ bằng nửa Honda SH

Nhắc đến xe tay ga, Honda SH được mệnh danh là "ông hoàng". Tuy nhiên, nếu xét cả về diện mạo thì nhiều anh em khác sẵn sàng vượt mặt "vua tay ga" để giành thế thượng phong. Một trong số đó là Honda PCX 125 2021.

Thế hệ mới nhất của PCX 125 được Honda công bố trang bị động cơ hoàn toàn mới giúp cho xe đạt được tốc độ tốt hơn, cùng với đó là diện mạo thay đổi.

Mặc dù chỉ là một dòng xe ga phân khối nhỏ nhưng so với nhiều tên tuổi lừng lẫy, Honda PCX 125 2021 vẫn được đánh giá là chiếc xe mang nhiều công nghệ cao cấp. Điển hình nhất là ông nghệ eSP+, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop-start và bộ đề ACG...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

SYM bất ngờ ra mắt mẫu xe ga mới với phong cách cực lạ

SYM tại Đài Loan vừa trình làng mẫu tay ga JET RX 125 2021 với phong cách và thiết kế cực lạ. SYM JET RX 125 2021 sẽ bán rộng rãi ra ở cả các nước châu Âu và châu Á trong thời gian tới.

Xe có ngôn ngữ thiết kế mang đậm tính thể thao và mạnh mẽ. Điểm nhấn chính của xe là những đường nét góc cạnh, gấp khúc. Đầu xe đầy lạ lẫm, hệ thống đèn xi nhan đặt cao hơn đèn pha, cụm đèn chiếu hậu có thiết kế ấn tượng với đèn báo rẽ đặt óp hai bên hông.

Lốp của JET RX 125 2021 là mẫu lốp không xăm có kích thước 110/70-12 cho bánh trước và 120/70-12 cho bánh sau. Mẫu lốp này giúp xe không lo trơn trượt cũng như tăng độ bám đường cho xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news