Tin mới

Tin xe hot nhất 19/11: Kia Morning vượt rào, phá giá, Xe ga mới cạnh tranh với Honda AirBlade cực gắt

Thứ năm, 19/11/2020, 20:23 (GMT+7)

Kia Morning vượt rào, phá giá vẫn không bằng 'đàn em' Kia Carens với giá rẻ bèo chưa từng thấy; Xe ga mới cạnh tranh với Honda AirBlade: Động cơ SYM, đẹp như Yamaha NVX; Hyundai bất ngờ để rò rỉ ảnh của SUV siêu nhỏ thế hệ mới khiến dân tình ngỡ ngàng...

Kia Morning vượt rào, phá giá vẫn không bằng 'đàn em' Kia Carens với giá rẻ bèo chưa từng thấy

Kia Morning cũ phá giá rẻ kỷ lục cũng vẫn chưa là gì so với "đàn em" Kia Carens. Theo đó, mới đây, chiếc Kia Carens cũ đời 2011 được rao bán với giá rẻ bèo hơn 190 triệu đồng.

Theo những hình ảnh chia sẻ, "người anh em" của Kia Morning này còn khá mới, nội ngoại thất vẫn chưa bị thay. Tuy nhiên, do nhu cầu muốn đổi xe mới nên chấp nhận mạnh tay phá giá xuống chưa đến 200 triệu đồng.

Trong khi đó, giá một chiếc xe Kia Carens mới gần 600 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe cũ kia được bán với giá chỉ bằng 1/3 so với giá mới. Điều này cho thấy, thị trường ô tô cũ cũng đang khá chao đảo và gặp khó khăn khi liên tiếp các mẫu xe mới ra đời.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xe ga mới cạnh tranh với Honda AirBlade: Động cơ SYM, đẹp như Yamaha NVX

Thương hiệu mô tô xe máy Thái Lan - GPX đang thu hút sự chú ý với hàng loạt mẫu xe mới, trải đều ở nhiều phân khúc khác nhau. Sau dòng xe máy số phổ thông GPX Rock với thiết kế cổ điển, 17/11 vừa qua hãng này tiếp tục trình làng dòng xe ga 150 phân khối - GPX Drone.

Sản phẩm là kết qủa của sự hơp tác giữa GPX và thương hiệu xe máy Đài Loan SYM. Trong đó, GPX phụ trách mảng thiết kế, tạo dáng và sử dụng khối động cơ loại 1 xi lanh, SOHC dung tích 149,6 cc do SYM cung cấp.

GPX Drone sở hữu phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ với nhiều đường nét góc cạnh nhằm hướng tới đối tượng nam giới. Drone sẽ đưa GPX gia nhập cuộc cạnh tranh phân khúc xe tay ga 150cc với các đối thủ Yamaha NVX, Honda AirBalde 150…

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai bất ngờ để rò rỉ ảnh của SUV siêu nhỏ thế hệ mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Chiếc SUV có tên mã nội bộ AX1 với kích thước siêu nhỏ vừa lộ một số hình ảnh sau hơn 1 năm tiết lộ thông tin sản xuất hàng loạt. Mẫu xe nhắm đến các thị trường mới nổi như Ấn Độ và Indonesia, được định vị dưới Venue và là mẫu SUV nhỏ nhất của Hyundai trên toàn cầu.

Trước đó năm 2018, chuyên trang AutocarIndia thông tin về mẫu SUV siêu nhỏ sau thành công vâng dội của mẫu Maruti S-Presso với doanh số 75.000 chiếc trong năm đầu tiên bán ra.

Mẫu xe mới được ngụy trang khá kỹ nhưng có thể hình dung ngoại thất khá tương đồng với đàn anh Hyundai Venue. Chiều dài xe được dự đoán khoảng 3,7 - 3,8 m, nằm giữa Santro và Venue.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xe sang đua nhau giảm giá cả tỷ đồng, thị trường ô tô cuối năm rất sôi động

Vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, 2 tháng cuối năm là thời điểm thị trường ô tô cảm nhận rõ nhất sự sôi động. Minh chứng là từ các mẫu xe quốc dân giá rẻ như Kia Morning đến các xe hạng sang như BMW đua nhau chốt đơn tới tấp.

Sự chú ý dịp cuối năm đổ dồn vào loạt xe sang giảm giá siêu khủng, trong đó phải kể đến các thương hiệu đình đám như BMW, Range Rover, Mazda...

Cụ thể với BMW, mẫu xe BMW X7 chính hãng đang được các đại rao bán với giá rẻ hơn 800 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó. Nhiều dòng SUV của hãng cũng đồng loạt xuống giá hàng trăm triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news