Tin mới

Tin xe hot nhất 20/11: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'nuốt' xăng bất ngờ, Audi Việt Nam triệu hồi 33 xe

Thứ sáu, 20/11/2020, 17:26 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất hôm nay, "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng "nuốt" xăng ấn tượng; Audi Việt Nam triệu hồi 33 xe Audi A8L dính lỗi bất ngờ khiến khách hàng hoang mang...

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng VinFast Lax SA 2.0 'nuốt' xăng bất ngờ

VinFast Lux của tỷ phú Phạm Nhật Vượng là mẫu xe được sản xuất 100% tại Việt Nam, dành cho thị trường Việt Nam đầu tiên. Động cơ xăng do tập đoàn Vingroup mua lại công nghệ từ BMW (Đức), với công nghệ tăng áp (đơn), phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống điều khiển van biến thiên - khác với các mẫu xe BMW đang sử dụng động cơ TwinTurbo.

VinFast Lux được định hướng vào dòng xe cao cấp, hướng đến các đối thủ như Audi A6, BMW 5-series, Mercedes-Benz E-class đối với dòng sedan; và Audi Q7, BMW X5, Mercdes-Benz GLE-class, Lexus RX… cho mẫu SUV Lux SA.

Tại các diễn đàn, khi nói đến hãng xe Việt, mức độ tiêu thụ xăng của xe VinFast nhận sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, nhiều chủ xe VinFast Lux bàn tán việc tiêu thụ của VinFast khá tiết kiệm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Wave RSX FI 2020 vừa giới thiệu đã gây 'bão' với giá cao hơn giá đề xuất

Lý do khiến giá chênh một phần là bởi đời sau thường cải tiến hơn đời trước và do nhu cầu của khách hàng tăng cao. Tuy nhiên, mới đây Honda Wave RSX FI 2020 được giới thiệu dù không có quá nhiều thay đổi nhưng lại chênh cao hơn giá đề xuất, trong khi đời cũ của xe vẫn đang bán ở mức giá đề xuất.

Cụ thể, mẫu Wave RSX FI phiên bản vành nan hoa phanh cơ đang được bán giá 20.89 triệu đồng trong khi giá đề xuất 21.69 triệu đồng.

Phiên bản vành nan hoa phanh đĩa được bán với giá 22.99 triệu đồng trong khi giá đề xuất thấp hơn chỉ 22.69 triệu đồng. Phiên bản vành đĩa phanh đúc giá bán 25.09 triệu đồng bán tại đại lý, trong khi giá đề xuất chỉ 24.69 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Audi Việt Nam triệu hồi 33 xe Audi A8L dính lỗi bất ngờ khiến khách hàng hoang mang

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, 33 xe Audi A8L do Công ty TNHH ô tô Á Châu nhập khẩu và phân phối được sản xuất từ 1/2014 đến 12/2016 sẽ phải triệu hồi do lỗi gioăng cao su khoang máy bị biến dạng, lỏng lẻo. Thực tế một số trường hợp, gioăng cao su bị lỏng có thể tiếp xúc với các bộ phận nóng trong khoang máy do rung động xảy ra từ quá trình vận hành dẫn đến nguy cơ gioăng cao su và các bộ phận lân cận bị cháy xém.

Nguyên nhân có khả năng một lỗi sản xuất xảy ra trong quá trình xử lý cơ học làm giảm độ bền của gioăng cao su để làm kín giữa nắp ca pô và khoang động cơ .

Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi A8L để triển khai đợt triệu hồi này.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Nissan Terra 2021 vừa lộ diện đã gây áp lực mạnh mẽ khiến đối thủ Toyota Fortuner lo sốt vó

Toyota, Mitsubishi và Ford vừa cập nhật phiên bản mới nhất cho Fortuner, Pajero Sport, Everest và cả Isuzu cũng không thua kém với thế hệ mới của mu-X tại Thái Lan. Duy nhất Nissan là thương hiệu không đưa ra nâng cấp đáng kể nào cho dòng tên thuộc phân khúc SUV cỡ trung của mình là Terra.

Yếu tố chậm trễ này có thể hiểu được khi họ cũng đã cố gắng làm mới Terra hồi năm ngoái. Dù vậy, người tiêu dùng sẽ không phải chờ đợi lâu khi Nissan dường như đã hoàn tất đăng ký bản quyền phiên bản Terra mới dựa theo một số ảnh được tài khoản Instagram ber.kendara hé lộ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news