Tin mới

Tin xe hot nhất 24/10: Kia Morning giảm giá xả hàng chỉ 120 triệu, Honda SH Mode cũ tạo 'cơn địa chấn'

Thứ bảy, 24/10/2020, 21:46 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 24/10: Kia Morning giảm giá xả hàng, giá xe Kia Morning chỉ 120 triệu bằng chiếc xe máy; Honda SH Mode cũ tạo 'cơn địa chấn' phá giá chỉ bằng giá xe Honda Lead; Không chịu kém cạnh Vinfast Fadil, loạt xế hộp phá lệ ưu đãi 'khủng' bứt tốc cuối năm.

Kia Morning giảm giá xả hàng, giá xe Kia Morning chỉ 120 triệu bằng chiếc xe máy

Kia Morning đang là dòng xe có doanh số ổn định tại thị trường ô tô Việt Nam. Tháng 10 này, Kia Morning tung ra nhiều Chính sách, ưu đãi giảm giá chưa từng thấy. Chỉ cần có trong tay hơn 300 triệu là sở hữu ngay một chiếc xe KIA Morning mới cứng cựa.

Bên cạnh dòng xe mới thì Kia Morning đời cũ đã qua sử dụng cũng điên cuồng giảm giá xả hàng. Trên một số trang chuyên bán xe cũ, nhiều người ngỡ ngàng khi chủ nhân của chiếc Kia Morning đời 2012 rao bán xế cưng 4 bánh với giá 126 triệu đồng.

Không thể tin, một chiếc xe Kia Morning lại có giá bằng chiếc xe máy đắt đỏ của Honda. Những dòng xe cũ đã qua sử dụng của Kia Morning hiện tại được ra bán với mức giá siêu rẻ từ hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng.
Nằm trong xu hướng chung khi mà xe mới của Kia Morning giảm giá thì đương nhiên những chiếc xe cũ cũng phải chấp nhận phá giá để xả hàng.

Honda SH Mode cũ tạo 'cơn địa chấn' phá giá chỉ bằng giá xe Honda Lead

Honda SH Mode là dòng xe sang của thị trường xe máy Việt. Giá xe Honda SH Mode tháng 10 dao động từ 60 triệu đồng đến gần 70 triệu đồng. Tuy nhiên, mới đây, một chiếc xe Honda SH mode màu vàng được rao bán với giá vô cùng rẻ.

Chiếc xe Honda SH Mode màu vàng 125cc cũ được bán với giá 42 triệu đồng ngang ngửa một chiếc Honda Lead mới khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, những dòng xe máy cũ của Honda cũng đang phải chịu chung số phận phải phá giá sâu trong tình hình kinh tế khó khăn.

Honda SH Mode hay Honda Lead mới cũng chịu sức ép từ thị trường trong những tháng vừa qua. Chưa bao giờ, Honda SH Mode va Honda Lead liên tục chấp nhận giảm giá để kích cầu mua sắm. Tuy nhiên, thị trường thì vẫn ảm đạm chưa có dấu hiệu tích cực.

Không chịu kém cạnh Vinfast Fadil, loạt xế hộp phá lệ ưu đãi 'khủng' bứt tốc cuối năm

Chưa bao giờ việc sở hữu xế hộp 4 bánh lại dễ dàng đến vậy khi hàng loạt các hãng xe đồng loạt tung ưu đãi cuối năm. Từ xe hạng A VinFast Fadil đến cả những xế hộp bạc tỷ, sedan hạng sang cũng đua nhau "chiều" khách hàng.

Còn nhớ hồi đầu năm, việc được hưởng 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định của Chính phủ, đối với các mẫu xe lắp ráp trong nước đã tạo lợi thế rất lớn cho nhiều đại lý. Và "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nắm bắt thời thế nhanh chóng, giúp doanh số xe bùng nổ trong tháng 9.

Tiếp đà đi lên khi thời tới cản không kịp, Vinfast nói chung và Vinfast Fadil tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi lớn khác. Trong đó, hãng xe Việt đã tiên phong hỗ trợ 100% phí trước bạ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi mua xe.

Trước sự vươn lên mạnh mẽ của một hãng xe còn non trẻ, nhiều mẫu xe khác cũng nhanh chóng thay đổi chiến lược, để bứt tốc mạnh mẽ trong 3 tháng cuối, quyết tranh giành thị phần béo bở sau tháng cô hồn và dịch bệnh tạm được đẩy lùi.

Hàng loạt hãng xe đua nhau miễn hoàn toàn phí trước bạ như BMW, Volkswagen, Honda CR-V...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news