Tin mới

Tin xe hot nhất 24/11: 'Tượng đài' Kia Morning sụp đổ vì rớt giá, Kia Sportage Ace 2021 trình làng

Thứ ba, 24/11/2020, 20:05 (GMT+7)

'Tượng đài' Kia Morning sụp đổ khi rớt vực thẳm, chào hàng chỉ ngang ngửa Honda SH; Kia Sportage Ace 2021 trình làng, thiết kế pha trộn giữa Seltos và Sorento; Honda X-ADV 2021 mới xuất hiện thay đổi thiết kế mới, động cơ mạnh mẽ...

'Tượng đài' Kia Morning sụp đổ khi rớt vực thẳm, chào hàng chỉ ngang ngửa Honda SH

Lượn một vòng qua các chợ xe online, nhiều người không khỏi giật mình với những mẫu ô tô đã qua sử dụng được chào hàng rầm rồ.

Với 'tuổi đời' không còn mấy trẻ trung bóng bẩy, những chiếc xe đời cũ được chủ xe rao bán với mức giá rẻ bèo đến giật mình khi chỉ ngang tiền một Honda SH.

Đáng chú ý trong số những chiếc xe được rao bán này có khá nhiều chiếc xe còn rất mới.
Mẫu xe KIA Morning đời 2017 cũng được chủ xe rao bán với mức khá rẻ khi cho đi nhanh với giá 115 triệu đồng, ngang ngửa một Honda SH.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kia Sportage Ace 2021 trình làng, thiết kế pha trộn giữa Seltos và Sorento

Kia Sportage mới trình làng tại Triển lãm ô tô Quảng Châu, Trung Quốc với tên Sportage Ace. Xe có các kích thước lần lượt là 4.530 x 1.850 x 1.635 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm. So với đời cũ, Sportage Ace 2021 dài hơn 70 mm.

Sportage tại Trung Quốc được phát triển trên nền tảng Hyundai ix35. Xe sở hữu phần đầu khá nổi bật với lưới tản nhiệt hình "mũi hổ" đặc trưng. Tấm lưới được sơn đen bóng, kích cỡ lớn hơn và kết nối liền mạch với đèn pha dạng ẩn hai bên. Xe có đèn báo rẽ nhô hẳn ra ngoài rất khác biệt.

Các mẫu GT Line được phân biệt bởi một vài chi tiết màu cam như viền bộ chia gió trước, viền thanh nẹp sườn và viền trên của bộ khuếch tán phía sau.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda X-ADV 2021 mới xuất hiện thay đổi thiết kế mới, động cơ mạnh mẽ

Honda X-ADV 2021 được cho là phiên bản được hoàn thiện tốt nhất của dòng xe này và đây là bản nâng cấp đầu tiên kể từ khi ra đời năm 2016.

Honda X-ADV 2021 phải đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 5 bắt buộc ở thị trường châu Âu nên hãng Honda đã thực hiện khá nhiều cải tiến ở động cơ.

Cụ thể, phiên bản 2021 có công suất 57,6 mã lực tại 6.750 vòng/phút, tăng thêm 4 mã lực và 600 vòng ở tua máy so với phiên bản cũ. Mô-men xoắn 69 Nm tại tua máy 4.750 vòng/phút.

Bên cạnh đó, 3 số đầu được tinh chỉnh cho khả năng tăng tốc nhanh và bốc hơn, các cấp số còn lại sẽ dài hơn, tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Siêu phẩm Honda SH phiên bản điện trình làng, giá rẻ ngang 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Hồi tháng 5 vừa qua, mẫu xe Pega-S đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh mẽ. Mẫu xe tân thời này được mệnh danh là Honda SH phiên bản điện.

Sở hữu ngoại hình như "vua xe ga" Honda SH nhưng giá lại khá mềm, mới đây Pega-S còn nhận thêm ưu đãi "khủng" giúp giá xe vốn từ 38,9 triệu đồng chỉ còn 30,8 triệu đồng, ngang ngửa "nữ hoàng doanh số" Honda vision.

Với mức giá ưu đãi hấp dẫn này, việc sở hữu một chiếc Honda SH phiên bản điện ngày càng dễ dàng hơn. Hơn nữa, trong thị trường xe điện Pega-S cũng được xem là một trong những mẫu xe được nhiều người yêu thích, quan tâm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news