Tin mới

Xe hot 27/11: Honda SH giảm giá gần 14 triệu đồng nhân Black Friday, Sự thật Kia Seltos có giá chỉ bằng nửa Kia Morning

Thứ sáu, 27/11/2020, 17:50 (GMT+7)

Honda SH bất ngờ giảm giá gần 14 triệu đồng dịp Black Friday; Sự thật Kia Seltos được rao bán với giá bằng một nửa Kia Morning khiến khách Việt ngã ngửa...

Honda SH bất ngờ giảm giá gần 14 triệu đồng dịp Black Friday

Từ trước đến nay, Honda SH là mẫu xe tay ga được khá nhiều người lựa chọn bởi hình dáng và động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Bởi vậy mà giá bán của mẫu xe này thường xuyên bị các đại lý đội giá lên tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, vào những ngày gần đây, tại một số trang thương mại điện tử, giá xe Honda SH lại đang được giảm từ 8 – 14 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản).

Cụ thể, giá xe Honda SH đang được giảm giá cao nhất tới 20% và thấp hơn đáng kể so với giá bán tại các đại lý. Đơn cử như mẫu Honda SH 150i phanh CBS 2020 giảm từ 114,4 triệu đồng xuống còn 100,5 triệu đồng. Hay như mẫu Honda SH 125i phanh CBS 2020 giảm từ 90 triệu đồng còn 82,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tại một số đại lý nhỏ lẻ, giá xe SH cũng đang được giảm 1-2 triệu đồng. Mẫu xe SH 125i phiên bản 2020 phanh CBS có giá đề xuất 70,9 triệu đồng, giá bán tại đại lý đã bao gồm giấy là 89 triệu đồng. Xe SH 150i phiên bản 2020 phanh CBS có giá đề xuất 87,9 triệu đồng, giá bán đại lý đã bao giấy là 109 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Sự thật KIA Seltos được rao bán với giá bằng một nửa Kia Morning khiến khách Việt ngã ngửa

Kia Seltos là dòng xe đang được ưu chuộng tại Việt Nam với thiết kế sang trọng, giá thành hợp lý. Thậm chí, có thời điểm Kia Seltos rơi vào tình trạng cháy hàng, các đại lý không dám nhận cọc trước vì không đủ để phục vụ nhu cầu của khách Việt.

Chính vì độ hot nên ngay cả khi Kia Seltos được rao bán với giá ưu đãi trên các trang mạng cũng được khách hàng quan tâm và tìm hiểu.

Dạo quanh một vòng những trang bán ô tô thì ai cũng bất ngờ khi chiếc Kia Seltos đăng bán với giá chỉ bằng một nửa giá thành của chiếc Kia Morning là 175 triệu.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Air Blade bản mới gây thất vọng về giá, ngoại hình thay đổi như không

Mới đây, "ông lớn" Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản Honda Air Blade cập nhật. Xét về tổng thể, 2 mẫu xe của hãng vẫn giữ được sự khỏe khoắn, thể thao vốn có và gần như không có thay đổi gì về động cơ hay ngoại hình, ngoài 2 chi tiết màu sơn và phối lại tem xe.

Nếu như Honda Airblade 125cc có bộ tem màu mới, khiến cho chiếc xe khỏe khoắn, thể thao hơn  với tia chớp vàng đồng ở giữa thì phiên bản 150cc lại được phối màu lại, giúp tăng tính liên kết cho tổng thể chiếc xe.

Trong lần nâng cấp thứ 5 này, Honda Air Blade bản 125 sử dụng động cơ ESP xi lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9 cc, sản sinh công suất 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,68 Nm tại 5.000 vòng/phút. Phiên bản này sẽ không có phanh ABS.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ra mắt Yamaha Fazer250 và Lander250 2021 phiên bản Siêu anh hùng

Vũ trụ điện ảnh Marvel có được đội ngũ fan hùng mạnh trên khắp thế giới, đây cũng chính là lý do mà nhiều hãng xe đã đưa những hình ảnh của Marvel lên sản phẩm của mình Yamaha cũng không ngoại lệ khi mới đây đã làm điều đó với bộ đôi naked-bike mới của hãng là Fazer250 và Lander 250.

Bộ đôi được thiết kế vô cùng mạnh mẽ vớitrang bị bộ tem mới, đáp ứng nhu cầu cho các fan của Marvel.

Dòng xe vẫn được nhà sản xuất giữa nguyên ngôn ngữ thiết kế. Tuy nhiên  Fazer250 2021 và Lander 250 2021 được trang bị thêm họa tiết cùng màu sắc hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Captain Marvel và Black Panther mang tới outfit cực ấn tượng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news