Tin mới

Tin xe hot nhất 28/10: Honda Vision bị đối thủ mới toanh 'đè bẹp', Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng

Thứ tư, 28/10/2020, 18:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất ngày 28/10: Xuất hiện đối thủ mới toanh đối đầu với Honda Vision; Honda Wave Alpha vừa xưng vương 'vua xe số giá rẻ' đã lập tức bị 'ma mới' cạnh tranh cực gắt'; Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng vì lý do quá hời...

Xuất hiện đối thủ mới toanh đối đầu với Honda Vision

Dù đã bước sang những ngày cuối tháng 10 nhưng thị trường xe máy Việt vẫn chưa có dấu hiệu khả quan hơn. Trong khi Honda SH, Honda Lead chấp nhận hạ giá để bán ra thì "đàn em" Honda vision vẫn kiên quyết không phá giá, không giảm giá mà thậm chí còn tăng cao so với mức giá đề xuất từ 5 - 9 triệu đồng.

Trong lúc Honda Vision vẫn tự tin tăng giá thành thì bất ngờ xuất hiện một đối thủ mới toanh lăm le soán ngôi. Đó chính là mẫu xe tay ga Suzuki Skydrive Crossover.

Đối thủ của Honda Vision là dòng xe tay ga nhỏ gọn, bắt mắt và giá thành thì vô cùng hấp dẫn. Tại thị trường Philippines, Suzuki Skydrive Crossover có giá bán khởi điểm khoảng 33 triệu đồng.

Nếu dòng xe này về Việt Nam thì cũng được bán với giá ngang với Honda Vision. Và thế là, "át chủ bài" của Honda lại có thêm một đối thủ xứng tầm.

Honda Wave Alpha vừa xưng vương 'vua xe số giá rẻ' đã lập tức bị 'ma mới' cạnh tranh cực gắt

Đối thủ lăm le "đe dọa" Honda Wave Alpha chính là GPX Rock 110 - "con cưng" của hãng xe đến từ Thái Lan, vốn nổi tiếng với các dòng xe phân khối. Sự đột ngột phá ngang để trình diện mẫu xe số giá rẻ được coi như lời thách đấu mạnh mẽ dành cho hãng xe đến từ Nhật Bản.

Điểm mạnh của GPX Rock là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh đến bà nội trợ. Đặc biệt, mức giá chỉ nhỉnh hơn Honda Wave Alpha vài triệu khi đang được bán với giá đề xuất 26 triệu đồng.

Nhìn thoáng qua, đối thủ của Honda Wave Alpha có ngoại hình hao hao Dream. Xe có thiết kế underbone với tay lái và yên xe nằm ngang, giúp cho người điều khiển giữ được tư thế thẳng lưng. Kích thước tổng thể của xe là 730 x 1.920 x 1.090 mm, khối lượng khô là 100kg.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Kỳ phùng địch thủ' của Kia Morning chơi trội phá giá chỉ bằng gấp rưỡi Honda SH

"Kỳ phùng địch thủ" của Kia Morning - Toyota Vios khiến dân tình choáng váng khi có màn phá giá với mức giá bán ra chỉ bằng gấp rưỡi chiếc xe Honda SH.

Theo đó, chiếc Toyota Vios đời 2009 cũ được rao bán với giá chỉ hơn 170 triệu đồng. Trong khi đó, nếu là Toyota Vios đời mới thì sẽ có giá là trên 500 triệu đồng.

Nằm chung số phận với Toyota Vios, Kia Morning ở thị trường xe cũ cũng phải rao bán phá giá rẻ chưa từng thấy. Thậm chí có mẫu Kia Morning đời cũ được bán với giá chỉ hơn 130 triệu đồng.

Có thể thấy, số phận của những chiếc xe cũ là vô cùng mỏng manh khi các mẫu xe mới liên tục được cập nhật, ra mắt với kiểu dáng sang trọng, hiện đại hơn.

Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng vì lý do quá hời, khách Việt ồ ạt chốt đơn

Cách đây chưa lâu, thị trường ô tô chứng kiến màn phá giá của chiếc Kia Morning sau vài năm sử dụng chỉ còn ngang giá xe hai bánh. Thì hôm nay lại tiếp tục chứng kiến chiếc Hyundai i10 2020 buông tay 70 triệu đồng khi bánh phụ còn chưa chạm đất.

Đó là chiếc Hyundai i10 1.2MT Sedan đời 2020 mới chỉ chạy 17.000 cây số. Thời điểm trình làng, đây là kỳ phùng địch thủ của Kia Morning hay Toyota Wigo. Nay xe mới chỉ chạy chưa lâu đã giảm sâu tới 70 triệu, lại không phải mất thêm chi phí biển, thực sự là một cái giá quá hời.

Chưa kể, xe có lợi thế là xe đời mới, ngoại hình năng động, khỏe khoắn. Bên trong nội thất vẫn gần như còn mới nguyên, khoang cabin rộng rãi, thoải mái. Đây lại là bản 1.2MT nên ghế nỉ rất bền bỉ, tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news