Tin mới

Tin xe hot nhất 30/11: Honda Accord giảm giá cả trăm triệu đồng, Kia Morning 2021 bản X-Line đẹp từng centimet

Thứ hai, 30/11/2020, 17:14 (GMT+7)

Honda Accord giảm giá cực sốc lên đến cả trăm triệu đầu tháng 12; Honda CR-V dự 'nhấn chìm' Toyota Vios với phiên bản mạnh mẽ, giá cực hời...

Honda Accord giảm giá cực sốc lên đến cả trăm triệu đầu tháng 12

Dịp mua sắm cuối năm, Honda Accord được các đại lý ưu đãi giảm giá khủng nhằm thoát “ế”. Phần lớn giới tư vấn bán hàng đều chào bán Honda Accord với mức giảm lên tới 100 triệu đồng cho xe được sản xuất năm 2019 và duy nhất màu đen. Giá bán thực tế còn 1,219 tỷ đồng, thấp hơn đối thủ Toyota Camry (cao nhất 1,235 tỷ đồng).

Tuy nhiên, Toyota Camry cũng đang được hưởng mức giảm khoảng 30 triệu đồng do đó giá bán của Accord sau ưu đãi vẫn chưa thực sự ưu việt hơn đối thủ. Chính vì vậy, một số đại lý sẵn sàng “chơi lớn”, giảm tới 150 triệu đồng cho Honda Accord 2019 cùng với quà tặng phụ kiện đi kèm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda CR-V dự 'nhấn chìm' Toyota Vios với phiên bản mạnh mẽ, giá cực hời

Honda CR-V mới đây đã trình làng phiên bản mới nhất với tên gọi CR-V hybrid. Đây được xem là phiên bản có sự thay đổi nhất định nhằm phù hợp với thị trường mà mẫu xe được bán ra. Theo dự kiến, CR-V hybrid sẽ được trình làng trong tháng 12 với mức giá cực hời - 925 triệu đồng.

So với người đàn anh tiền nhiệm, Honda CR-V hybrid 2021 gần như không có nhiều sự khác biệt với bản sử dụng động cơ xăng, thêm bộ mâm với kích thước 18 inch, kính xe tối màu và sạc điện thoại không dây.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda CB1000R 2021 phiên bản Black Edition ra mắt: Đẹp hút hồn cùng động cơ vô cùng mạnh mẽ

Đúng như tên gọi Black Edition, Honda CB1000R 2021 sở hữu ngoại hình bao ngầu với màu đen toàn tập trên xe.

Các chi tiết được thay mới trên Honda CB1000R 2021 gồm bộ quây bằng nhôm hai bên két nước tản nhiệt, các chi tiết bằng nhôm được gia công sắc sảo và cặp mâm đúc toàn đen thiết kế xen kẽ cứng cáp.

Cụm đồng hồ hiển thị trên Honda CB1000R 2021 được nâng cấp lên TFT màu và tích hợp hệ thống điều khiển bằng giọng nói "Honda Smartphone Voice Control System" kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Dưới yên xe có cổng sạc USB để tăng thêm tiện ích cho người sử dụng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Bóc trần' Kia Morning 2021 bản X-Line, liệu có xứng vượt giá VinFast Fadil

Trong phân khúc xe hạng A, Kia Morning được xếp vào mẫu xe đứng đầu bảng về giá rẻ khi có mẫu chưa tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, bản cập nhật 2021 New Morning lại bất ngờ tăng giá lên tới 439 triệu đồng.

Với mức giá này, Kia Morning 2021 đang vượt Vinfast Fadil bản Tiêu chuẩn 14 triệu đồng. "Con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng vốn đứng đầu bảng về giá xong, màn tăng giá của "mẫu xe quốc dân" đã khiến mọi thứ đảo chiều.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news