Tin mới

Tin xe hot nhất 4/10/2020: VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp đối thủ, Honda SH đại hạ giá

Chủ nhật, 04/10/2020, 20:45 (GMT+7)

Tin tức ô tô xe máy hot nhất 4/10/2020: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp đối thủ "nặng đô"; Kia Morning 2021 ra mắt chỉ hơn 200 triệu; Honda SH đại hạ giá chưa từng có; Người dân được tự do chọn biển số.

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng gặp đối thủ

Mới đây, mẫu SUV GMC YuKon AT4 đến từ thị trường Mỹ bất ngờ được giới chuyên môn nhận định là đối thủ cạnh tranh gay gắt với "con cưng" VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Sở dĩ mẫu xe này được so sánh như vậy là bởi nó cũng hữu động cơ EcoTec V8 dung tích 5,3 lít không hề kém cạnh.

GMC YuKon AT4 cạnh tranh lớn với "con cưng" VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Xét về ngoại hình, GMC YuKon AT4 có diện mạo khá sang trọng, lưới tản nhiệt được bao bọc bởi viền mạ crom đầy tinh tế. Bên trong, nội thất của xe cũng được đầu tư chỉn chu, ghế bọc da được đục lỗ đen với điểm nhấn là Brandy độc quyền của hãng.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống giải trí tiện dụng bao gồm sạc điện thoại minh, màn hình kỹ thuật số 8 inch; màn hình  kích thước 10,2 inch tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay, dàn âm thanh cực đỉnh Bose 9 cực êm.

Nội thất bên trong cực ấn tượng (ảnh internet)

Đối thủ của "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng hiện được bán với giá 66.095 USD, tương đương 1.532.000.000 đồng cho giá đề xuất.

Kia Morning 2021 ra mắt chỉ hơn 200 triệu

Mặc dù chưa về Việt Nam nhưng Kia Morning 2021 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Xe không chỉ được nâng cấp về ngoại hình mà còn có thêm trang bị mới, giá cả lại rất ưu ái túi tiền.

KIA Morning 2021 là phiên bản nằm trong chuỗi nâng cấp vòng đời của KIA Morning - thương hiệu xe đến từ Hàn Quốc. Xe được ra mắt vào tháng 5/2020 tại xứ sở kim chi và dự kiến cập bến thị trường Đông Nam Á vào cuối năm 2020, đầu năm 2021.

Xem tin đầy đủ tại đây: KIA Morning 2021 nâng cấp giá cực 'mềm' chỉ hơn 200 triệu đồng

Honda SH đại hạ giá chưa từng có

Chưa bao giờ Honda SH lại ghi nhận màn giảm giá sâu sắc, chênh giá niêm yết dưới 10 triệu đồng đến như vậy, dù trước đó tưởng như đã nhích lên khỏi vòng xoáy giảm giá chung do cô hồn và dịch bệnh.

Thời điểm cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2020, các đại lý phân phối xe máy đều đồng loạt hạ giá mới mục tiêu kích cầu, vực dậy thời hoàng kim. Đáng chú ý nhất, khách hàng chứng kiến màn giảm giá sâu sắc của "vua tay ga" Honda SH 2020. Có thể nói là chưa từng có trong tiền lệ.

Bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 10/2020

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý

Xem tin đầy đủ tại đây: Honda SH 'đại náo' thị trường xe, giảm giá thấp đột ngột chưa từng có

Người dân được tự do chọn biển số xe

Lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông (C08 - Bộ Công an) với đây đã trả lời phỏng vấn liên quan đến dự thảo Luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ. Theo đó, sắp tới đây cơ quan này sẽ sớm thực hiện phương án cấp biển số xe thông qua hình thức đấu giá.

Từ năm 2008, Luật giao thông đường bộ đã cấm việc mua bán biển xe nhưng hiện tại dự thảo Luật Bảo đảm trật tự an toàn giao thông đã cho phép cấp biển số xe thông qua các phiên đấu giá. Vì vậy, trong tương lai gần người dân sẽ được tự chọn biển số cho mình.

Các cuộc đấu giá biển số xe sẽ được công khai, minh bạch cho người dân. Nếu biển số xe chỉ có một người chọn thì người đó chỉ cần đóng tiền theo quy định. Trong trường hợp có 2 hay nhiều người cùng chọn 1 biển thì người nào trả giá cao hơn sẽ được sở hữu.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tháng 10/2020

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news