Tin mới

Tin xe hot nhất 5/10/2020: Bản sao Audi sang xịn chỉ 237 triệu đồng, Honda Lead giảm mạnh

Thứ hai, 05/10/2020, 19:55 (GMT+7)

Bản sao Audi được khen ngợi gây bão giá chỉ với 237 triệu đồng khiến Hyundai Grand i10 phải "khiếp vía"; Honda Lead không thể vực dậy sau chuỗi ngày trượt dài giảm giá…

Bản sao Audi sang xịn có giá bán chỉ từ 237 triệu đồng

Mẫu xe đến từ Trung Quốc mang tên Jetour X70 Plus 2021 mới đây được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh đã khiến giới chuyên gia phải tấm tắc khen ngợi. Dự báo sẽ tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường nội địa.

Tưởng rằng  Jetour X70 Plus 2021 là gương mặt mới toanh nhưng thực chất lại là phiên bản nâng cấp của mẫu Jetour X70, ra mắt hồi năm 2018. Tuy nhiên, màn "lột xác" quá thành không đã khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Ngoại hình sang - xịn - mịn (ảnh internet)

Xe có số đo "các vòng" dài x rộng x cao lần lượt là 4.749 x 1.900 x 1.720 mm, trục cơ sở 2.745 mm. "Con cưng" đến từ quê hương Trung Quốc được đánh giá là thiết kế bắt mắt, mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Hiện giá của nó được bán rao động từ 237 - 418 triệu đồng.

Honda Lead giảm mạnh mẽ

Sau tháng cô hồn, tình hình thị trường xe máy vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Minh chứng rõ ràng nhất là mẫu xe "quốc dân" Honda Lead vẫn chưa thể vực dậy và sôi động trở lại.

Honda Lead 2020

Bảng giá chi tiết Honda Lead tháng 10/2020

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Kia Morning "ra rìa" khi đụng độ mẫu xe đồng hạng giá chỉ hơn trăm triệu.

Hãng xe đến từ xứ sở kim chi chính thức gặp đối thủ nặng đô đến từ Ấn Độ mang tên Renault Kwid. Đây là mẫu xe có ngoại hình cũng như nội thất vô cùng ấn tượng, hứa hẹn cạnh tranh cực "gắt" với các mẫu xe hạng A như Kia Morning.

Sở hữu cái giá thấp nhưng Renault Kwid cũng có bản tiêu chuẩn và đặc biệt được thiết kế đa dạng với 2 tùy chọn sơn gồm Xanh Zanskar kết hợp Bạc trên nóc và Bạc kết hợp Xanh Zanskar ở phần nóc xe. Vỏ bánh xe được sơn màu xám, khuôn đúc vành được trang trí thêm dòng chữ Neotech và đề can trên trụ C.

Mặc dù chỉ phân phối chủ yếu tại thị trường Ấn Độ nhưng với mức giá 136 triệu đồng, lại được cung cấp loạt tính năng xịn xò như vậy, Renault Kwid dự đoán sẽ là dòng xe khiến KIA Morning đang được bán tại thị trường Việt Nam phải dè chừng, "khiếp vía".

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news