Tin mới

Tin xe hot nhất 7/11: Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu đồng, Đối thủ Honda SH chỉ 39 triệu đồng

Thứ bảy, 07/11/2020, 20:49 (GMT+7)

Kia Morning run rẩy trước đối thủ Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu đồng; Xuất hiện đối thủ Honda SH chỉ 39 triệu đồng, 'ngày tận thế' của vua tay ga đã tới; 'Chiến binh' Honda Airbale cũ phá giá chỉ hơn 10 triệu đồng là những tin xe hot nhất hôm nay.

Kia Morning run rẩy trước đối thủ Hyundai Grand i10 nhập khẩu giá chỉ 169 triệu đồng

Một chiếc ô tô nhỏ gọn với đầy đủ tiện ích, giá cả lại "mềm" ngoài Kia Morning còn có Hyundai Grand i10. Đặc biệt khi mới đây, "gà để trứng vàng" nhà Hyundai còn được rao bán với giá chỉ 169 triệu đồng sau khi chạy 80.000 cây số.

Theo thông tin được chủ nhân xế hộp chia sẻ, đây là mẫu Hyundai Grand i10 đời năm 2014, được nhập khẩu chứ không phải xe lắp ráp trong nước. Chiếc hatchback được sơn màu trắng, điểm thêm một chút họa tiết đen, đỏ và sử dụng số tay.

Xét về tổng thể, chiếc xe được đánh giá vẫn còn khá mới, nội thoại thất vẫn ngon như gái 18. Có lẽ điều khiến xế cưng mất điểm chỉ là vì nó sản xuất cách đây 6 năm và đã qua sử dụng mà thôi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xuất hiện đối thủ Honda SH chỉ 39 triệu đồng, 'ngày tận thế' của vua tay ga đã tới?

Ấp ủ tham vọng soán ngôi Honda SH từ lâu, mới đây Yamaha đã chính thức cho ra lò "con cưng" Aerox 155 2021 vô cùng ấn tượng, tại thị trường Indonesia. Không nằm ngoài sự kỳ vọng, mẫu xe mới nhanh chóng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Nghe Aerox 155 2021 tưởng rằng lạ hoắc nhưng thực tế, nó chỉ là cách gọi quốc tế của NVX 155 VVA, vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam mới đây. Xe có giá bán không tưởng chỉ 39 - 46 triệu đồng tùy phiên bản, thấp hơn từ 3-4 lần vua tay ga.

Sở hữu mức giá được xếp vào hạng rẻ, vậy đâu là lý do khiến Aerox 155 2021 dáng huênh hoang cạnh tranh  Honda SH? Lý do nằm ở việc "ông lớn" Yamaha đã "hô biến" một vài chi tiết giúp mẫu xe mới trở nên đẹp, mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hơn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Chiến binh' Honda Airbale cũ phá giá chỉ hơn 10 triệu đồng gây xôn xao

Honda Airbale là "chiến binh" mạnh mẽ của Honda, là dòng xe bán chạy nhất nhì của hãng. Mặc dù vậy thị trường xe cũ, Honda Airbale lại xuống giá đến thê thảm. Chẳng ai có thể tin được Honda Airbale đã qua sử dụng có giá hơn chục triệu đồng.

Ấy vậy mà, điều phi lý ấy lại trở thành hiện thực. Mới đây, một chiếc Honda Airbale 110 màu đen, viền đỏ, còn khá mới được ra bán với giá hơn 11 triệu đồng. Đây là giá tiền còn rẻ hơn so với việc mua một chiếc xe số.

Ngay lập tức nhiều người tò mò muốn tìm mua chiếc xe Honda Airbale này vì giá quá hời. Chiếc xe được giới thiệu chưa thay đổi phụ tùng, đi khá giữ gìn. Tuy nhiên, trước khi mua xe cũ, khách hàng cần cân nhắc và kiểm tra thật kỹ lưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news