Tin mới

Tin xe hot nhất 8/11: Honda SH run rẩy trước đàn em rẻ đẹp, Mẫu xe mới cứng chỉ hơn 200 triệu 'dọa' Kia Morning

Chủ nhật, 08/11/2020, 20:42 (GMT+7)

Tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 8/11: Honda SH run rẩy trước nỗi lo soán ngôi khi 'đàn em' cùng nhà sắp tung chiêu độc; 'Nữ hoàng doanh số' Honda Vision cũ xả lỗ với giá bán ngang bằng chiếc iPhone 8 Plus; Mẫu xe mới cứng chỉ hơn 200 triệu khiến Kia Morning giảm giá cũng không chạy kịp...

Honda SH run rẩy trước nỗi lo soán ngôi khi 'đàn em' cùng nhà sắp tung chiêu độc

Tưởng rằng đối thủ làm mưa làm gió khiến Honda SH run rẩy vì sắp bị soán ngôi đến từ bên ngoài nhưng ít ai ngờ mới đây, 'đàn em kế nhiệm' của Honda SH mới là đối thủ đáng gườm nhất.

Honda mới đây đã chính thức hé lộ về kế hoạch sẽ cho siêu phẩm hoàn toàn mới của mẫu tay ga Honda ADV350 2021, được xem là đối thủ nặng ký của mẫu xe cùng nhà Honda SH 350i tại thị trường Thái Lan.

Theo những gì được tiết lộ, mẫu xe ga Honda ADV350 2021 sẽ được trang bị khối động cơ eSP+ giống như trên mẫu Forza 350.

'Nữ hoàng doanh số' Honda vision cũ xả lỗ với giá bán ngang bằng chiếc iPhone 8 Plus

Honda Vision dòng xe bán chạy nhất nhì của hãng Honda. Trong suốt những tháng vừa qua, mặc dù người anh em, Honda Lead, Honda SH, liên tục phải giảm giá thì Honda Vision vẫn luôn đứng ở vị trí ngôi vương, không giảm giá.

Thị trường xe máy Honda Vision mới dường như vẫn đang ổn định giữa sóng gió thì Honda Vision cũ lại gần như mất giá thảm hại. Những chiếc xe Honda Vision đời cũ đã qua sử dụng được rao bán với mức giá rẻ bèo thậm chí chỉ bằng tiền của một chiếc điện thoại iPhone 8 Plus.

Cụ thể, trên một số trang chuyên bán xe cũ, một chiếc Honda Vision được chủ nhân bán với giá 13 triệu đồng. Theo giới thiệu thì chiếc xe này đời 2015 màu đỏ, cam kết đẹp như hình và chưa thay phụ tùng. Với một chiếc xe còn ngon như giới thiệu mà bán với giá chỉ hơn chục triệu đồng ngay khi vừa rao, khách Việt đã đổ xô vào hỏi mua, tìm hiểu.

Mẫu xe mới cứng chỉ hơn 200 triệu khiến Kia Morning giảm giá cũng không chạy kịp

Kia Morning đã là dòng xe giá rẻ chỉ hơn 300 triệu đến hơn 400 triệu thì nay đối thủ tung ra mẫu xe hiện đại, sang trọng chỉ hơn 200 triệu mang tên Hyundai i20.

Hyundai i20 tại thị trường nội địa có giá từ 212 – 255 triệu đồng cho một chiếc xe mới cứng cựa. Hyundai i20 có 3 tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng, động cơ xăng tăng áp và động cơ diesel.

Hyundai i20 dự kiến sẽ sớm về thị trường Việt Nam. Dòng xe này hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt tại Việt Nam. Đồng nghĩa với việc đó là Kia Morning cùng nhiều dòng xe khác gặp phải đối thủ nặng ký.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news