Tin mới

Tin xe hot nhất 9/10: Hyundai 'đại náo' với mẫu xe hơn 100 triệu, Honda SH bị đối thủ giá hơn 20 triệu 'chèn ép'

Thứ sáu, 09/10/2020, 20:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô xe máy hot nhất ngày 9/10: Hyundai 'đại náo' với mẫu xe hơn 100 triệu, quyết vượt Kia Morning; Honda SH bị đối thủ giá chỉ hơn 20 triệu lấn lướt; 'Con ghẻ' nhà Kia từng bị xóa sổ bất ngờ trở lại đầy cuốn hút, giá 'mềm'...

Hyundai 'đại náo' với mẫu xe hơn 100 triệu, quyết vượt Kia Morning

Trong phân khúc xe hạng A, Kia Morning là cái tên sáng chói khi được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nếu nắm giữ ưu điểm vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu lại có giá rẻ hơn cả "con cưng" nhà Kia, thì Hyundai Getz chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. 2 mẫu xe này cũng là đối thủ của nhau suốt thời gian dài.

Được biết Hyundai Getz lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam vào cuối năm 2006. Ở thị trường ô tô cũ, đây cũng là mẫu xe được nhiều người sử dụng bởi có quá nhiều ưu điểm về độ bền cũng như mức giá vô cùng phải chăng.

Kích thước của Hyundai Getz là 3.825 x 1.665 x 1.495 mm cho chiều dài x rộng x cao. Chiều dài cơ sở là 2.455mm. Riêng về khoản rộng rãi thì chắc chắn Kia Morning hay bất cứ hãng xe cùng phân khúc nào cũng phải xếp hàng phía sau.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda SH bị đối thủ chỉ hơn 20 triệu lấn lướt, dành thị phần vì vừa rẻ lại đẹp

Mới đây, mẫu xe tay ga giá rẻ có tên Kymco Candy Hermosa 50cc vừa trình làng, ngay lập tức Honda SH bị réo tên. Lý do là bởi chiếc xe có quá nhiều tính năng xịn xò như SH nhưng mức giá lại chỉ bằng 1/4.

Được biết, đối thủ của Honda SH có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.860 x 680 x 1.130 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh là 1.280 mm. Chiều cao của yên xe chỉ 77 cm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nữ giới. Đó là lý do dòng xe ra đời hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Con ghẻ' nhà Kia từng bị xóa sổ bất ngờ trở lại đầy cuốn hút, giá 'mềm'

Kia Soul 2021 - người anh em của Kia Morning nổi tiếng với thiết kế độc lạ mới đây đã chính thức được ra mắt, lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình.

Nếu như Kia Morning được mệnh danh là dòng xe giá rẻ quốc dân, được nhiều người yêu thích lựa chọn thì người anh em Kia Soul lại nổi tiếng với thiết kế siêu lạ, sự khác biệt tạo nên dấu ấn.

Kia Soul 2021 có thiết kế vuông vức, sắc cạnh phù hợp với những người có cá tính. Trước đây khi bị khai tử, xe cũng được phân phối chính thức vì thời điểm ấy, xe kén khách, không phải ai cũng thích một thiết kế mạnh mẽ chưa tới mà mềm mại lại càng không.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Bản sao Kia Morning rẻ như Honda SH, ngang nhiên 'lộng hành' thị trường xe 4 bánh

Không chỉ có diện mạo bắt mắt, hợp thời trang, bản sao Kia Morning còn có giá cực rẻ, chỉ ngang "vua tay ga" Honda SH.

Chiếc xe đang làm mưa làm gió, có ngoại hình bắt mắt giống Kia Morning nhưng giá chỉ bằng một chiếc xe Honda SH mang tên Hongguang Mini EV. Mẫu xe này được sản xuất bởi SAIC-GM-Wuling, ra mắt tại Trung Quốc cách đây hơn 1 tháng.

Bản sao Kia Morning có kích thước khá nhỏ nhắn, xinh xắn khi chiều dài chỉ 2.917 mm (114,8 inch), chiều rộng 1.493 mm (58,8 inch) và chiều cao là 1.621 mm (63,8 inch). Chiếc xe có chiều dài cơ sở là 1.940 mm (76,4 inch).

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news