Tin mới

Tin xe hot nhất 9/11: Xe 'cưng' của tân Tổng thống Mỹ Joe Biden, Mercedes Benz S500 thanh lý rẻ như SH

Thứ hai, 09/11/2020, 17:48 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 9/11: Honda SH bất ngờ 'cháy' hàng khó hiểu dù đắt xắt ra miếng, giá xe HEAD tháng 11 'loạn'; Mercedes Benz S500 thanh lý gấp sau nhiều năm, giá rẻ chỉ ngang Honda SH; Điều đặc biệt về chiếc xế cổ được tân Tổng thống Joe Biden nâng niu như một báu vật...

Honda SH bất ngờ 'cháy' hàng khó hiểu dù đắt xắt ra miếng, giá xe HEAD tháng 11 'loạn'

Kể từ hồi đầu năm, đây là lần hiếm hoi Honda SH bất ngờ "cháy hàng" một cách khó hiểu, bất chấp giá vẫn đội hàng chục triệu so với giá đề xuất.

Giá xe Honda SH được ghi nhận tại một số đại lý Hà Nội cho thấy đang cháy hàng, không có để bán. Hiện, mẫu xe ăn khách vẫn đang được bán chênh cao so với đề xuất từ 8-18 triệu đồng cho đời mới nhất, tùy từng phiên bản.

Tuy nhiên, nghịch cảnh xảy ra đối với HEAD là phiên bản cũ 2019 "đắt như tôm tươi", trong khi đó phiên bản 2020 lại khá ảm đạm. Điều này vô tình khiến cho giá Honda SH bị loạn trong chính các đời xe.

Hầu hết các phiên bản SH 2019 dù là mẫu rẻ nhất cũng được săn lùng với giá trên 100 triệu, mẫu cao nhất đã vượt ngưỡng 160 triệu đồng. Tuy nhiên hầu hết các đại lý đều đã cạn hàng, vì Honda không còn sản xuất đời 2019 nữa.

Xem tin chi tiết TẠI ĐÂY

Mercedes Benz S500 thanh lý gấp sau nhiều năm, giá rẻ chỉ ngang Honda SH

Chiếc Mercedes Benz S500 thuộc thế hệ thứ 4 trong dòng W220 S-Class đời năm 2004. Trải qua 16 năm với rất nhiều mẫu mã xe mới được ra đời nhưng dòng Mercedes Benz dòng W220 S-Class vẫn giữ được chỗ đứng từ một bộ phận người chơi mê xe. Chẳng thế mà mẫu Mercedes Benz S500 được chủ nhân thanh lý với giá rẻ giật mình lại nhận được sự quan tâm lớn đến như vậy.

Chiếc xe này chưa được chủ nhân tiết lộ mức ODO. Dấu ấn của "tuổi tác" đã in đậm lên chiếc xe này với kiểu dáng có phần lỗi thời. Theo ảnh chụp, nội thất của chiếc Mercedes Benz S500 đã có sự xuống cấp với lớp da và gỗ. Dù vậy chiếc xe vẫn giữ được hệ thống giải trí đồ sộ bao gồm màn hình trung tâm, hệ thống âm thanh AM/FM, đầu CD cùng với dàn âm thanh 16 loa tới từ Bose. Đi kèm với đó là ghế ngồi có hệ thống sưởi ấm, làm mát và hệ thống nâng hạ gầm tự động.

Xem tin chi tiết TẠI ĐÂY

Điều đặc biệt về chiếc xế cổ được tân Tổng thống Joe Biden nâng niu như một báu vật

Thời còn là Phó Tổng thống Mỹ, ông Joe Biden đã sở hữu chiếc xế cổ 1967 Corvette Stingray. Nhưng vì lý do an toàn, mật vụ Mỹ không cho phép ông lái chiếc xe này. Chiếc 1967 Corvette Stingray không có kính chống đạn.

Trong khi ông Donald Trump sở hữu loạt xe như Mercedes-Benz SLR McLaren, Rolls-Royce Silver Cloud, Lamborghini Diablo, Tesla Roadster, Cadillac Allante thì chiếc 1967 Corvette Stingray của ông Joe Biden không đáng để đặt lên bàn cân.

Tuy nhiên, chiếc 1967 Corvette Stingray lại có có nhiều kỷ niệm khó quên với ông Joe Biden. Đây vốn dĩ là quà cưới mà ông Joe Biden nhận được từ bố của mình.

Xem tin chi tiết TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news