Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 24/9/2020: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hoa, Honda Vision giảm giá vì 'ế'

Thứ năm, 24/09/2020, 15:40 (GMT+7)

Vừa ra mắt chưa lâu nhưng "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được truyền thông quốc tế hết lời khen ngợi, thậm chí còn ghen tị. Thị trường ô tô giảm giá sâu, trong đó Mazda3 giảm sốc tới 60 triệu; Honda Vision giảm giá vì "ế".

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng thăng hoa

Kể từ khi ra mắt cách đây 1 năm, những "đứa con tinh thần" của ông Phạm Nhật Vượng đã tạo nên những cuộc địa chấn lớn chưa từng có không chỉ trong thị trường xe, mà ngay cả tần xuất được nhắc tới trên báo chí.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Mới đây nhất, sau khi "Chủ tịch" Vinfast President ra mắt, tất cả mọi sự chú ý đều đổ dồn về hãng xe của Việt Nam này. Có khen có chê, thậm chí có cả những sự ghen tị về đẳng cấp. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng cực lớn của VinFast.

Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad trong một dịp đến thăm Việt Nam đã phải trầm trồ rằng: "Thiết kế đẹp, máy khỏe, xe chạy êm như xe điện".

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda các dòng mới nhất ngày 23/9/2020: Honda Lead, SH Mode, Honda Air Blade quay đầu giảm sâu

Mazda3 giảm giá cực sốc, tới 60 triệu đồng

Được xem là một trong những mẫu xe hạng C được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, Mazda 3 vẫn đang giữ được vị trí khó ai có thể thay thế được. Không chỉ tinh tế trong thiết kế, tiện nghi về nội thất và còn có giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền của khách hàng.

Mẫu Mazda3 2020 hatchback hiện nay đang ra mắt 4 màu xe giúp gia tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng là Xám, Đỏ, Trắng, Xanh. Tuy nhiên, bản sedan hiện chỉ có 3 màu là Trắng, Đỏ, Xám.

Bảng giá xe Mazda3

Hiện giá niêm yết và giá lăn bánh của xe Mazda3 đã được cập nhật, theo đó giá của xe này giảm cực sốc lên tới 60 triệu đồng. Sẵn sàng cạnh tranh với Honda Civic.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH mode, Honda SH mới nhất tại đại lý ngày 24/9/2020: Hạ giá chưa từng có

Honda Vision ế ẩm phải giảm giá

Mặc dù tháng cô hồn đã qua nhưng thị trường xe máy vẫn chưa có động thái vực dậy. Minh chứng cho điều đó là hàng loạt hãng xe đồng loạt giảm giá, trong đó phải kể đến Honda vision.

Honda Vision giảm giá

Mặc giá đại lý không rẻ hơn giá đề xuất nhưng mức chênh chỉ rơi vào khoảng từ 200-700.000 đồng. Nhưng so với tháng trước, Honda Vision đã giảm giá cực sâu bởi hàng tồn còn khá nhiều.

Bảng giá xe Honda Vision

Đây là một mẫu xe ăn khách, được khá nhiều người yêu thích đặc biệt là chị em phụ nữ nên đây sẽ là cơ hội tốt để nhiều người sắm xe.

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế phụ thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news