Tin mới

Tin xe ngày 7/9: VinFast President chốt giá - SUV Trung Quốc giá siêu rẻ

Thứ hai, 07/09/2020, 15:20 (GMT+7)

Tin xe ngày 7/9 có những thông tin nổi bật: Mẫu SUV siêu rẻ đang gây sốt tại Trung Quốc; VinFast President chốt giá bất ngờ; Kia Seltos ồ ạt về đại lý...

Tin xe ngày 7/9: VinFast President chốt giá khủng

Mới đây, VinFast President đã chính thức được công bố thông tin chi tiết và giá bán. Theo đó, SUV "Chủ tịch" có giá 4,6 tỷ đồng. 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt là 3,8 tỷ đồng. Được biết, xe sản xuất số lượng chỉ 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đây là mẫu SUV cỡ lớn với thiết kế tổng thể gần giống Lux SA2.0. Cả bên ngoài và nội thất bên trong đều ấn tượng với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai... Động cơ V8 dung tích 6,2 lít cho công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm.

Sau khi được công bố, VinFast President sẽ bắt đầu được trưng bày tại các đại lý từ ngày hôm nay 7/9. Khách Việt có thể đặt mua với số tiền trả trước là 100 triệu đồng.

Tin xe ngày 7/9: Mẫu SUV siêu rẻ đang gây sốt tại Trung Quốc

Chiếc crossover cỡ nhỏ Chery Tiggo 3x Plus 2020 của Trung Quốc gần đây đang gây sốt khi có thiết kế đẹp cùng giá bán hấp dẫn. Chiếc xe có thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.200 x 1.760 x 1.570 mm.

Điểm nổi bất được khách hàng đánh giá cao là hery Tiggo 3x Plus 2020 bắt mắt và có nhiều điểm tương đồng với các mẫu xe ăn khách hiện nay như Mercedes-Benz hay Volvo. Phần đầu được trang bị lưới tản nhiệt, dải dèn LED thanh lịch.

>> Xem thêm: Giá xe Vinfast tháng 9/2020: Nhiều ưu đãi 'khủng'

Xe được trang bị động cơ dung tích 1.5L, công suất 116 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm, đi cùng hộp số CVT. Đặc biệt giá của mẫu SUV này khá nhẹ nhàng, dao động từ 49.900 – 67.900 NDT (tương đương 168 – 229 triệu đồng).

Tin xe ngày 7/9: KIA Seltos ồ ạt về đại lý, rục rịch tăng giá

Đây là mẫu xe ra mắt được 1 năm nhưng đến nay trang chủ fanpage Kia Motors Việt Nam mới công bố "chính thức ra mắt và tiến hành bàn giao xe" từ ngày 9/9 tới đây. Rất có khả năng sự kiện ra mắt xe tổ chức tại đại lý dành riêng cho khách hàng.

Kia Seltos là một trong những mẫu SUV hạng B mới nhất trên thị trường và cũng là mẫu xe hoàn toàn mới mà Kia mang tới Việt Nam. Xe nổi bật với một số trang bị như thiết kế hiện đại, đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, như ghế chỉnh điện 10 hướng...

>> Xem thêm: 5 mẫu xe máy phù hợp cho học sinh cấp 3: Đẹp kiểu dáng, vừa túi tiền

Dự kiến vào tháng 10 tới, Kia Seltos sẽ về thêm các phiên bản còn lại để giao kịp khách hàng tại đại lý. Mẫu xe này từ nay đến cuối năm sẽ được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ bởi là xe lắp ráp trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.