Tin mới

Tinh chất tế bào gốc và những điều chưa biết về chống lão hóa da

Thứ năm, 17/11/2016, 15:00 (GMT+7)

Tinh chất tế bào gốc là gì? Bạn có bao giờ nghe tới thuật ngữ vừa lạ vừa quen này chưa?

Tinh chất tế bào gốc là gì? Bạn có bao giờ nghe tới thuật ngữ vừa lạ vừa quen này chưa?Có thể bạn chưa biết, tinh chất tế bào gốc được ứng dụng nhiều và cực kì thành công trong các việc sản xuất các sản phẩm cải thiện làn da như điều trị các tổn thương da, các bệnh lý về da, hỗ trợ chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

 

Làn da của chúng ta có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc một cách hợp lý. Thậm chí đối với phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen và không chăm sóc da trước các tác động tiêu cực từ môi trường thì hiện tượng lão hóa có thể bắt đầu ngay từ năm 20 tuổi trở đi.

Những dấu hiệu thường thấy khi da bước sang giai đoạn lão hóa như xuất hiện nếp nhăn ở khóe mắt, miệng, cổ, da trở nên khô hơn, da thâm nám, sạm da, bị đồi mồi, chảy sệ, thiếu sức sống và không còn căng mịn, sáng hồng.

 

Ngoài tiến trình lão hóa thuận theo thời gian thì các yếu tố liên quan đến lối sống, chế độ ăn uống, tâm lý, yếu tố bên ngoài môi trường,…tất cả đều đóng vai trò quan trọng, quyết định đến tốc độ lão hóa sớm hay muộn của làn da.

Tinh chất tế bào gốc đã được các nhà khoa học chứng minh là “cứu cánh tuyệt vời” giúp làn da chống chọi lại sự lão hóa dần theo thời gian và các tác động tiêu cực từ môi trường. Tinh chất tế bào gốc có chức năng đặc biệt là giúp những tế bào gốc trưởng thành ở da trở nên mạnh mẽ hơn. Sinh ra nhiều những tế bào mới khỏe mạnh để thay thế các tế bào già cỗi đã bị hư tổn.

 

Tạo ra thêm những loại tế bào mới khác trong cơ thể làm trẻ hóa làn da, da sẽ trở nên mịn màn hơn, trẻ trung hơn. Làn da nhạy cảm của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, khắc phục tối đa tình trạng da bị đỏ, nổi mẫn,…Không chỉ giúp da trắng hơn mà còn khiến các vết nhăn mờ nhạt dần. Đối với làn da có nhiều thâm, sẹọ hoặc mụn sẽ giúp phục hồi nhanh, lành da, liền sẹo.

Biết được những tác dụng ưu việt của tinh chất tế bào gốc, các chuyên gia đầy tâm huyết của White Doctors đã ứng dụng công nghệ tiên tiến để đưa tinh chất tuyệt vời nào dòng sản phẩm chống lão hóa của mình. Điển hình là kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening.

Với chiết xuất từ tính chất tế bào gốc, White Doctors Skin Lightening phát huy tối đa khả năng tái tạo tế bào, phục hồi làn da thương tổn. Ngoài ra còn có tinh chất nhau thai cừu sẽ “đánh bay” các vết thâm nám, đen sạm trên bề mặt da.

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần tự nhiên, cung cấp dưỡng chất giúp da căng mịn, tươi trẻ, dưỡng ẩm tối đa như bột Yến Mạch, Chiết xuất dầu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin B3, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam… tất cả các thành phàn trên đều bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da tăng cường sức đề kháng, chống viêm da, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ làn da chống lão hóa.

Sản phẩm đã và đang được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng và sử dụng trên khắp Thế Giới. Hãy yên tâm vì White Doctors cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu như sản phẩm không mang lại hiệu quả như mong đợi cho khách hàng sử dụng.

 

Nếu bạn đang mệt mỏi vì sau rất nhiều những nỗ lực dưỡng trắng da, làn da của bạn vẫn đen sạm, xỉn màu?

Lão hóa làn da khiến bạn cảm thấy mất tự tin và chán nản bản thân? 

 

Đừng lo lắng, hãy trải nghiệm sản phẩm kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening để lấy lại sự tự tin vốn có và sỡ hữu làn da căng mịn sáng hồng không tì vết nhé!

 

Thiên Than

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam 

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 TP HCM

Website: http://whitedoctors.com 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news