Tin mới

"Tình cũ" 11 năm của Lương Thế Thành kể lại chuyện tình buồn

Thứ năm, 14/04/2016, 15:17 (GMT+7)

"Tình cũ" 11 năm của Lương Thế Thành - diễn viên Thanh Nhã bất ngờ tung MV kể chuyện tình buồn dựa trên câu chuyện của chính mình.

"Tình cũ" 11 năm của Lương Thế Thành - diễn viên Thanh Nhã bất ngờ tung MV kể chuyện tình buồn dựa trên câu chuyện của chính mình.

[mecloud]qXDqC7aF32[/mecloud]

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Nhã bất ngờ cho ra mắt MV với nội dung kể về chuyện tình buồn dựa trên chuyện tình yêu của chính mình. Nội dung MV kể về mối tình của một nữ diễn viên xinh đẹp với một chàng trai đào hoa. Khi tình yêu đang ở giai đoạn đẹp nhất thì cô gái bất ngờ phát hiện chàng trai đang lén lút yêu một đại gia khác.

Sau nhiều dằn vặt, tình yêu của hai người cũng tan vỡ. Một thời gian sau, chàng trai bất ngờ tổ chức hôn lễ tưng bừng với một cô gái khác còn nữ diễn viên lặng lẽ lên máy bay đi nước ngoài.

Thanh Nhã kể lại chuyện tình buồn. Ảnh cắt từ clip

MV được Thanh Nhã cho ra mắt đúng dịp Lương Thế Thành tổ chức đám cưới với Thúy Diễm khiến nhiều người cho rằng, Thanh Nhã vẫn còn tình cảm với người cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho hay đây chỉ là sự trùng hợp tình cờ. Đồng thời, Thanh Nhã cũng chia sẻ cô mừng khi biết tin Lương Thế Thành đã cưới vợ.

Thanh Nhã và Lương Thế Thành từng có thời gian gắn bó và yêu nhau suốt 11 năm. Cả hai từng có ý định tổ chức hôn lễ nhưng sau đó bất ngờ công bố chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. 

Nữ diễn viên Thanh Nhã được biết đến qua các bộ phim như "Tiếng dương cầm trong mưa", "Ở trọ nhà mình", "Những tay chơi ngoại hạng"... Hiện Thanh Nhã đang hoạt động nghệ thuật chủ yếu tại hải ngoại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news