Tin mới

Tình cũ của chồng Lâm Tâm Như chia tay bạn trai kém tuổi vì khó mang thai?

Thứ hai, 25/05/2020, 14:13 (GMT+7)

Ngay sau khi tin đồn tình cũ của chồng Lâm Tâm Như chia tay thì bạn trai kém tuổi đã có hành động thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, tình cũ chồng Lâm Tâm Như - Trần Kiều Ân đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cũ từ năm 2018 kém thèo lời ca khúc nói về chuyện chia tay. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên chia tay với bạn trai người ngoại quốc kém 9 tuổi.

Ngay sau khi tin đồn bùng nổ, nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" đã nhanh chóng xóa sạch bài đăng trên và thay bằng dòng trạng thái khác khiến dân mạng càng nghi ngờ. Thậm chí còn có một số tin đồn cho rằng nguyên nhân cả hai chia tay là do Trần Kiều Ân chia tay bạn trai kém tuổi là do tuổi lớn và khó có thể mang thai.

Trần Kiều Ân bị nghi chia tay với bạn trai kém tuổi.

Giữa tâm bão của tin đồn, Alan - người tình kém tuổi của Trần Kiều Ân ngay lập tức đã có động thái đập tan tin đồn trên. Anh chàng chia sẻ hình ảnh tình tứ bên người yêu kém theo dòng trạng thái 'dằn mặt'.

"Xin tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống chứ không phải tin đồn thất thiệt. Chúng tôi vẫn tốt đẹp", Alan viết trên trang cá nhân.

Động thái của anh chàng này đã đập tan tin đồn thất thiệt trước đó đồng thời khẳng định tình cảm mặn nồng của anh và Trần Kiều Ân vẫn bình thường.

Ngay sau đó, bạn trai kém tuổi đã có động thái đập tan tin đồn.

Nhắc đến Trần Kiều Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, sự nghiệp của Trần Kiều Ân không còn được thăng hoa như trước do luôn trung thành với dòng phim ngôn tình mà tuổi tác của cô thì không còn phù hợp.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém tuổi.

Dù sự nghiệp xuống dốc nhưng đường tình duyên và nhan sắc của Trần Kiều Ân lại ngày càng thăng hạng. Sau mối tình nhanh chóng với Hoắc Kiến Hoa - chồng Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân đã công khai mối tình với thiếu gia người Malaysia, kém sao nữ 7X 9 tuổi – Alan Tăng Vỹ Xương. Cả hai thường xuyên có những hành động ngọt ngào và cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news