Tin mới

Tình cũ của 'con gái' Hoài Linh bất ngờ tiết lộ về mẫu người yêu mới hậu chia tay

Thứ năm, 02/04/2020, 10:27 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Hồ Quang Hiếu sau khi chia tay 'con gái' Hoài Linh khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, trong chương trình "Chọn ngay đi", ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có phần giao lưu đầy thú vị với danh hài Trường Giang cùng khán giả. Điều đáng nói là trong tập phát sóng này, tất cả đều là người đàn ông đã có gia đình chỉ có Hồ Quang Hiếu vẫn còn độc thân.

Bị Trường Giang hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, giọng ca "Con bướm xuân" đã tiết lộ rằng anh chỉ cần "gặp người hợp với mình và thích phụ nữ biết nấu ăn, hát hay, cái gì cũng thích."

Hồ Quang Hiếu bộc bạch về mẫu người yêu của mình.

Thậm chí, nam ca sĩ còn bị đồng nghiệp cà khịa khi nhắc đến mẫu người yêu lý tưởng. Quách Ngọc Tuyên đã nhanh mồm tiết lộ về mẫu người yêu của Hồ Quang Hiếu là bán gà khiến Trường Giang phải lên tiếng nhắc nhở hãy để mọi thứ ngủ yên.

Động thái này của cả hai đang ám chỉ đến Bảo Anh bởi thời còn yêu nhau, Hồ Quang Hiếu từng bình luận dưới bài viết của bạn gái cũ rằng: "Xong chưa Bảo Anh ơi, về bán cháo gà".

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thời còn mặn nồng.

Trước đó, trong một chương trình thực tế của Trường Giang, Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ rằng anh thích người nói chuyện vui vẻ, tâm sự về cuộc sống hằng ngày và có cùng sở thích với nhau.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng cả cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ về sự ngọt ngào. Tuy nhiên, sau khi chia tay,  cả hai hạn chế nhắc đến đối phương và không nói nguyên nhân chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Dù từng nhiều lần bị đồn tái hợp nhưng nhanh chóng sau đó, họ đã phủ nhận chuyện này. Được biết, Bảo Anh ngoài làm ca sĩ, cô còn từng vào vai con gái của diễn viên Hoài Linh trong phim "Nhà có 5 nàng tiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news