Tin mới

Tình cũ của Hà Duy lên tiếng phản pháo khi bị đồn là nữ chính trong clip sex

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:46 (GMT+7)

Hà Duy nghi bị lộ clip sex, nhưng tình cũ của anh là Âu Hà My bất ngờ lại bị réo tên trên nhiều diễn đàn. Cô đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, một clip nóng được phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đính kèm là hình ảnh của phi công Hà Duy - nam diễn nhí đình đám một thời.

Trước sức ép của dư luận, Hà Duy đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Hà Duy đăng tải ảnh chụp góc mặt nghiêng và đính chính: “Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé”.

Trong khi Hà Duy đã có những động thái đầu tiên xung quanh nghi vấn lộ clip nóng, Âu Hà My - bạn gái cũ Hà Duy lại bất ngờ bị nhiều người réo tên là nhân vật chính trong đoạn clip kia.


Hà My bức xúc khi bị đồn là nữ chính trong clip nóng đang gây xôn xao mạng xã hội hai ngày qua.

Chia sẻ với báo chí, Hà My cho biết hai ngày qua cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. Ngoài việc bị vu khống, nữ giảng viên Hot girl còn nhận về vô số bình luận thô tục, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân.

"Khi xảy ra sự việc, rất nhiều người thân, bạn bè đã gọi điện thoại động viên tôi. Họ khuyên tôi cần phải lên tiếng, tránh mọi việc đi quá xa vì họ hoàn toàn tin tưởng tôi", Hà My cho hay.

Trả lời câu hỏi của VietNamNet về việc nghi ngờ có ai đó đứng sau vụ việc khiến danh tiếng của cô bị tổn hại, vì clip được đăng tải không rõ mặt nhưng mọi búa rìu lại hướng về Hà My. Nữ giảng viên cho biết: "Clip không có mặt nữ chính. Tôi nghĩ đây chính là lý do và cơ sở để các bạn đó gán ghép lợi dụng tên tuổi của tôi".

Cô nàng chia sẻ thêm, ngay khi biết sự việc, Trọng Hưng - bạn trai hiện tại cũng ủng họ việc cô lên tiếng. "Ban đầu tôi định im lặng cho qua bởi tôi không muốn liên quan đến người cũ. Kể cả chuyện bản thân từng trải những gì, tôi cũng chưa từng chia sẻ.

Nhưng sự việc ngày càng quá đà, tôi nghĩ mình không thể ngồi yên được nữa. Việc lên tiếng không chỉ là bảo vệ danh dự của bản thân mà còn của cả gia đình của tôi nữa", Hà My bức xúc.

Hà My và Hà Duy thời điểm còn mặn nồng.

Được biết trước đó, Hà My đang đắm chìm trong hạnh phúc cùng bạn trai mới trên Trọng Hưng.

Cách đây ít giờ, cựu Hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã dành những lời có cánh gửi đến nữ giảng viên hot girl: "Trên đời này, người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc, lo lắng chính là bố mẹ và người yêu bạn!

Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.

Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ 'yêu', thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: Một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng luôn nghĩ và chăm sóc cho bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news