Tin mới

Tình cũ của MC Quyền Linh được chồng đại gia tặng hẳn biệt thự triệu đô

Thứ tư, 21/08/2019, 16:10 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi đã được chồng đại gia tặng một căn biệt thự 200m2 nhân dịp sinh nhật.

Quyền Linh và Trịnh Kim Chi từng có một mối tình đẹp kéo dài 10 năm nhưng lại kết thúc trong tiếc nuối. Lúc bấy giờ, Quyền Linh chỉ là một chàng trai nghèo vừa mới tốt nghiệp đại học với cuộc sống thiếu thốn, cơ cực trăm bề.Trong khi đó, Trịnh Kim Chi lại là một tiểu thư cành vàng lá ngọc, đã sớm có hẳn ô tô để đi. Tuy nhiên, vì công việc và những hoài bão riêng, họ đã không thể có được một cái kết trọn vẹn.

Quyền Linh và Trịnh Kim Chi từng có mối tình kéo dài suốt 10 năm

Hiện tại, Quyền Linh đã có một gia đình yên ấm, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và 2 cô con gái ngoan ngoãn. Trong khi đó, Trịnh Kim Chi cũng đang hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Mới đây vào sinh nhật thứ 47, cô đã được ông xã Trần Phương tặng một bó hoa đẹp. Bên trong là chìa khóa căn biệt thự mà anh cất công chuẩn bị từ đầu năm nay, hoàn thành đúng tiến độ để kịp tặng vợ mừng sinh nhật.

Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên ông xã doanh nhân

"Ngày này năm nay cũng đã đến. Anh đã kiên nhẫn đến ngày hôm nay hơi lâu đó. Happy birthday vợ yêu của anh! Năm nay quà tặng sinh nhật cho em hơi đặc biệt, anh đã âm thầm chuẩn bị món quà này bao lâu nay đó", doanh nhân Trấn Phương chúc mừng sinh nhật vợ.

Căn biệt thư siêu sang mà Kim Chi được ông xã tặng nhân dịp sinh nhật

Được biết, ngôi nhà mới Trịnh Kim Chi vừa được ông xã tặng có diện tích lên đến 200m2, nằm ở vị trí đẹp tại quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là món quà Trấn Phương đã âm thầm chuẩn bị suốt nhiều tháng qua. Điều khiến người đẹp bất ngờ nhất chính là không nghĩ chồng sẽ tặng mình món quà giá trị này vào dịp sinh nhật, dù trước đó cả 2 đã cùng quyết định mua căn biệt thự này.

Ngoài nội thất sang trọng, biệt thự mới của vợ chồng Kim Chi còn có bể bơi riêng

Gần 20 năm kết hôn, Á hậu và ông xã luôn là hình mẫu gia đình lý tưởng khiến công chúng ngưỡng mộ. Nhờ có sự hậu thuẫn vững chắc từ ông xã, Trịnh Kim Chi đã có thể toàn tâm phát triển sự nghiệp của riêng mình, tiếp tục tham gia diễn xuất và tập trung nhiều hơn cho các chương trình thiện nguyện...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news