Tin mới

Tình cũ của Phùng Thiệu Phong gây bão với khoảnh khắc rơi nước mắt chuẩn 'visual'

Thứ ba, 29/09/2020, 18:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc rơi nước mắt kinh diễm của tình cũ Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni gây bão mạng Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung đăng tải một đoạn video khoảng khắc đắt giá của nữ diễn viên Nghê Ni. Cụ thể, Nghê Ni xuất hiện trong một sự kiện vào tối ngày 28/9, khi nghe đến những  nhân viên y tế kể về công việc thường ngày trong thời gian chống dịch Covid-19, cô nàng đã không kìm kén được xúc động.

Nghê Ni xuất hiện tại sự kiện.

Khoảnh khắc tình cũ Phùng Thiệu Phong nghiêng đầu cùng làn nước mắt rơi đã khiến dân mạng rần rần chia sẻ. Không ít người xuýt xoa bởi thời điểm nữ diễn viên rơi nước mắt quá chuẩn “visual”. Thamaj chí, một số còn nhận xét rằng, Nghê Ni giống như tiên nữ rơi lệ.

Khoảnh khắc rơi nước mắt của Nghê Ni gây bão.

Nghê Ni được biết đến là nữ diễn viên Trung Quốc. Vai diễn khiến cô gây ấn tượng với khán giả là vai Ngọc Mặc trong phim Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Những bộ phim gây ấn tượng trong sự nghiệp hoạt động trong làng giải trí chính là "Thiên thịnh trường ca", "Kim Lăng Thập Tam Thoa", 'Công chiến binh",...

Nghê Ni là nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thì đời tư của Nghê Ni cũng khiến dư luận quan tâm. Cô nàng là một trong những cô bạn gái được chính Phùng Thiệu Phong thừa nhận. Cả hai xác nhận hẹn hò sau khi bén duyên từ một sự kiện thời trang ở trời Tây vào năm 2006. Thời điểm đó, cả hai khiến nhiều người ghen tỵ về độ hạnh phúc, ngọt ngào, họ dính nhau như sam mỗi khi xuất hiện cùng sự kiện.

Thậm chí, thời điểm đó, còn có tin đồn gia đình hai bên thậm chí đã gặp mặt và bàn tới chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, chưa có một cái kết hoàn mỹ thì cả hai đã chia tay vào năm 2015.

Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò.

Hiện tại, Nghê Ni vẫn đang lẻ bóng còn Phùng Thiệu Phong thì đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news