Tin mới

Tình cũ của Trường Giang bất ngờ chia sẻ thâm sâu sau ồn ào ly hôn của Việt Anh

Thứ sáu, 21/06/2019, 07:00 (GMT+7)

Sau khi bênh vực Việt Anh giữa ồn ào ly hôn với vợ thứ 2, Quế Vân đã có những dòng tâm sự "thâm sâu" gửi tới bạn trai của mình.

Mới đây, ồn ào diễn viên Việt Anh chính thức ly hôn với người vợ thứ 2 sau 7 năm chung sống vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Sau khi công bố "đường ai nấy đi" cả hai vợ chồng đều không có bất cứ chia sẻ gì nhưng những động thái của họ đều thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong khi vợ của Việt Anh được mọi người cảm thông thì nam diễn viên lại nhận nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Giữa ồn ào ly hôn, Quế Vân bất ngờ lên tiếng bênh vực Việt Anh.

Quế Vân lên tiếng bệnh vực Việt Anh. Ảnh internet

Tình cũ của Trường Giang cho rằng nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi sẽ tiếc lắm. Tuy nhiên cả hai chỉ có thể là bạn của nhau.

Sau khi lên tiếng bệnh vực Việt Anh, Quế Vân tiếp tục chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình.

"Cái nắm tay có thể không cầu kỳ, hoa lệ như những món quà, nhưng lại khiến đàn bà an lòng giữa dòng đời bão tố.

Một khi đã nắm chặt tay thì sẽ không bao giờ buông. Một khi đã yêu thương hết lòng thì sẽ không dễ dàng từ bỏ.Tìm được một hạnh phúc quá khó, nó phải trả giá bằng niềm đau bởi những giọt nước mắt và thời gian. Nhớ nhé và phải nắm thật chặt anh nhé", Quế Vân nhắn nhủ bạn trai của mình.

Quế Vân nhắn nhủ đến bạn trai của mình. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, sau ồn ào tố Trường Giang lăng nhăng trong khi vẫn mặn nồng bên Nhã Phương, Quế Vân đã khép lại những ngày tháng ồn ào bê bối đó bằng mối tình đẹp bên bạn trai mới của mình. Cô thường dành những lời tình cảm, ngọt ngào cho bạn trai khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news