Tin mới

Tình cũ của Trường Giang tìm được 'bến đỗ mới', quyết khoe thứ đánh dấu chủ quyền

Thứ tư, 09/09/2020, 19:45 (GMT+7)

Tình cũ của Trường Giang chính thức khoe vật thiêng liêng đánh dấu chủ quyền cho tình yêu của mình.

Sau khi mối tình ồn ào với Trường Giang, Quế Vân đã tìm được tình yêu mới của mình. Dù cũng kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng trên trang cá nhân của mình, Quế Vân luôn khoe hình ảnh thân mật với bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quế Vân gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm theo dòng chia sẻ: "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em".

Quế Vân đăng hình chiếc nhẫn ngón áp út. Ảnh chụp màn hình

Đây là không phải lần đầu tiên Quế Vân đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai mới của mình. Trước đó, cô nàng chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc của mình cùng với bạn trai. Sau bao nhiêu ngày tháng mặn nồng bên nhau, Quế Vân đã chính thức công khai tìm được bến đỗ hạnh phúc mới sau mối tình đầy sóng gió với Trường Giang.

Quế Vân chia sẻ bạn trai nhưng quyết giấu mặt. Ảnh FBNV

Quế Vân được biết đến là ca sĩ trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, không có hoạt động nhiều về mặt nghệ thuật mà những gì người ta nhớ đến cô nàng chính là những chiêu trò và scandal tai tiếng. Đặc biệt mối tình với nam danh hài Trường Giang cũng khiến nhiều người biết đến. Thời điểm Trường Giang đang yêu Nhã Phương, Quế Vân bất ngờ tung clip thân mật tố nam danh hài xứ Quảng bạc tình.

Tuy nhiên nam danh hài vẫn giữ im lặng và Nhã Phương cũng không có bất cứ động thái nào. Thời điểm hiện tại, Quế Vân đã tìm được hạnh phúc bên người bạn trai kín tiếng còn Trường Giang cũng có gia đình nhỏ bên Nhã Phương và con gái nhỏ đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news