Tin mới

Tình cũ Cường Đô la trải lòng về tình yêu, lộ sự thật về tổn thương sau đổ vỡ

Thứ hai, 01/06/2020, 09:49 (GMT+7)

Sau mối tình đổ vỡ và tốn nhiều giấy mực với Cường Đô la, người đẹp Hạ Vi tiết lộ đã từng có nhiều đại gia theo đuổi cô.

Từng được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê', không ai là không biết đến cái tên Hạ Vi với danh xưng 'tình cũ Cường Đô la'.

Tuy nhiên, người đẹp cho biết, cô khá buồn lòng khi mọi người chỉ nhớ và nhắc đến mình với danh xưng 'tình cũ Cường Đô la' bởi Cường Đô la giờ đã yên bề gia thất và cô cũng đã có cuộc sống riêng nên mong khán giả không nên ghép cụm từ này với cá nhân cô.

Chia sẻ quan điểm về tình yêu, Hạ Vi cho biết, sau chia tay thì nên tuyệt giao mọi thứ.

Hạ Vi ngày càng thăng hạng về nhan sắc sau thời gian dài ở ẩn. Ảnh: Internet

'Một mối quan hệ tình cảm kết thúc đồng nghĩa với việc chúng ta nên tuyệt giao mọi thứ để trao cho nhau những cơ hội mới. Bởi vốn dĩ, khi có nhau đã không giữ thì lúc mất đi cũng không nên tiếc nuối hay làm phiền đối phương làm gì cả!'.

Cũng theo Hạ Vi, sau mối tình đổ vỡ với Cường Đô la, có rất nhiều vị đại gia, yêu thích ngoại hình và tính cách, đã ngỏ lời yêu đương với cô nhưng cô vẫn chưa thực sự tìm được người phụ hợp.

'Trong tương lai, tôi muốn được một người đàn ông có đủ yêu thương để che chở, đồng hành cùng mình mãi mãi. Còn đại gia đến với tôi hay không, tùy thuộc vào duyên số', Hạ Vi trải lòng.

Cũng theo người đẹp, sau đổ vỡ trong tình yêu, cô vẫn giữ nguyên quan điểm về tình yêu của mình: Yêu bất chấp, ngốc nghếch và mù quáng, sẵn sàng làm mọi điều để người yêu hạnh phúc'.

Theo tiết lộ của người đẹp, trong thời gian tới, cô sẽ quyết định comeback lại showbiz Việt sau thời gian dài ở ẩn.

Mối tình giữa Hạ Vi và Cường Đô la từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Hạ Vi định hướng trong tương lai sẽ thành một nghệ sĩ đa năng, có thể sẽ chuyển hướng sang ca hát, làm MC hoặc một vai trò bất kỳ nào đó trong showbiz.

Từng có 2 năm mặn nồng bên nhau, mối tình giữa người đẹp Hạ Vi và doanh nhân Cường Đô la nhận được không ít ca tụng cũng như tốn giấy mực của báo giới.

Tuy nhiên, cả hai sau đó tuyên bố đường ai nấy đi. Ở thời điểm hiện tại, Cường Đô la đang có cuộc hôn nhân mật ngọt cùng Đàm Thu Trang trong khi Hạ Vi vẫn đi về lẻ bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news