Tin mới

Liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ tin đồn' vẫn sánh đôi ở nhiều sự kiện

Thứ hai, 09/11/2020, 10:08 (GMT+7)

Nhiều lần bị lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng vẫn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh nổi bật khi diện váy máu hồng sánh đôi cùng với Diễn viên Anh Dũng - 'người tình tin đồn' trẻ tuổi có dịp hội ngộ cùng với ca sĩ Hồng Nhung khi đến mừng Đoan Trang.

Trương Ngọc Ánh cùng diễn viên Anh Dũng xuất hiện tại sự kiện chúc mừng Đoan Trang.

Trong sự kiện này, tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý và "người tình trẻ tuổi tin đồn" vẫn ngồi cùng bên nhau.

Gần 1 năm nay, cả hai vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện bên nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng nữ diễn viên "Hương ga" vẫn cùng diễn viên Anh Dũng xuất hiện ở mọi sự kiện đặc biệt là ở những sự kiện riêng tư. Điều này càng khiến người hâm mộ bán tính, bán nghi về mối quan hệ của cặp đôi này.

Dù sự kiện lớn hay riêng tư, cả hai đều xuất hiện bên nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Từ việc họ thoải mái ngồi cảnh và trò chuyện thân mật với nhau khiến nhiều khán giả tò mò liệu có đúng như những gì mà người trong cuộc lên tiếng.

Điểm này của Trương Ngọc Ánh đã khiến nhiều người liên hệ đến mối tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Theo đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu bén duyên với nhau khi kết hợp trong MV "Cả một trời thương nhớ". Sau đó, cả hai cũng vướng tin đồn hẹn hò vì người hâm mộ soi được nhiều chi tiết họ xuất hiện cùng nhau. Thậm chí là đi du lịch và check-in địa điểm giống nhau.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng từng phủ nhận hẹn hò nhưng sau đó đã lên tiếng công khai.

Thế nhưng, thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Dù vậy nhưng cả hai vẫn sánh đôi bên nhau ở nhiều sự kiện, thậm chí Kim Lý còn tháp tùng "nữ hoàng giải trí" trong những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Mãi đến nửa năm sau  họ mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Hiện tại cả hai đang hạnh phúc bên nhau và vừa chào đón cặp song sinh chào đời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhưng không lâu sau đó họ đã lên tiếng thừa nhận.

Trong khi đó, tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý vẫn cực lực phủ nhận tin đồn hẹn hò với tình trẻ dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Điểm trùng hợp giữa Trương Ngọc Ánh với Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news