Tin mới

Gil Lê bị 'bóc trần' nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa: Khác xa với ảnh 'sống ảo'

Thứ ba, 13/10/2020, 14:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây đã 'phơi bày' nhan sắc thật của Gil Lê khiến nhiều người phải thốt lên rằng: 'Đúng là ảnh tự đăng khác với anh bị tag'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê đăng tải hình ảnh góc cạnh đẹp đến khiến người hâm mộ phải "nín thở". Có thể thấy, trong hình, làn da của Gil Lê trắng mịn khiến không ít chị em phải ghen tỵ.

Gil Lê đăng tải hình ảnh mặt đẹp đến ná thở. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh được chỉnh sửa đẹp là thế thì Gil Lê bất ngờ bị một người đăng tải hình ảnh của Gil Lê chưa make up và cũng chưa được chỉnh sửa. Dễ dàng nhận thấy hình ảnh chưa chỉnh sửa của tình cũ của Chi Pu lộ khá nhiều khuyết điểm.

Hình ảnh mặt mộc chưa chỉnh sửa của Gil lê được đăng tải.

Đây là lần hiếm hoi Gil Lê bị lộ hình ảnh mặt mộc như thế này. Do đó, bức hình nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Không khó để nhận thấy làn da chưa đều màu và mắt cũng lộ nhiều khuyết điểm của Gil Lê khác xa với những hình ảnh hoàn hảo khi tự đăng tải.

Một số người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc thật của Gil Lê. Nhưng cũng có một số thì vẫn thừa nhận rằng mặt mộc của Gil lê như thế cũng đã đẹp rồi.

Gil Lê được biết đến là nữ ca sĩ mang phong cách tomboy cá tính nhất showbiz Việt. Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc X5, Gil Lê hoạt động solo và thoải mái thể hiện được cá tính của mình hơn. Không chỉ hoạt động ở lĩnh vực ca sĩ, Gil Lê còn lấn sân sang làm MC như Nhân tố bí ẩn 2016, Giọng hát Việt nhí 2019,...

Gil Lê theo phong cách tomboy cá tính nhất showbiz Việt.

Về chuyện đời tư, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Chi Pu. Cả hai từng gắn bó như hình với bóng bên nhau khiến nhiều người phải ghen tỵ. Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Sau cả hai "đường ai nấy đi" khi không còn cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện. Mặc dù cả hai không lên tiếng về tin đồn tan vỡ nhưng những gì họ thể hiện đã khẳng định mối quan hệ mỗi người một nơi.

Gil lê từng bị đồn hẹn hò với Chi Pu.

Hiện tại Gil Lê đang vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Dù đã bị soi nhiều bằng chứng nhưng cả hai vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news