Tin mới

Đang hạnh phúc bên Hari Won, Trấn Thành bỗng nhắc về tình cũ của vợ

Thứ hai, 10/08/2020, 10:10 (GMT+7)

Trấn Thành không chỉ khiến Hari Won ngỡ ngàng mà cả nhiều fan cũng không ngờ đế khi đang hạnh phúc lại nhắc về người tình cũ của vợ.

Cách đây không lâu, trong một chương trình gameshow do Trấn Thành làm MC, nam danh hài đã gây bất ngờ khi công khai nhắc đến tên tình cũ của bà xã Hari Won. Theo đó, khi một thí sinh có tên Tiến Đạt, Trấn Thành không ngại hỏi người này có cùng họ Đinh với tình cũ của Hari Won không.

Hai lần trong 1 chương trình Trấn Thành nhắc đến tình cũ của Hari Won. Ảnh internet

Phần giao lưu của Trấn Thành với thí sinh trùng tên với bạn trai cũ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Trấn Thành đúng chuẩn người đàn ông lý tưởng, vị tha, bao dung với quá khứ của vợ.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thừa nhận không biết rõ về công việc của chồng suốt 18 năm qua

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành làm điều này. Trước đây, trong đám cưới của Đông Nhi, nam MC đình đám cũng từng nhắc đến chuyện tình của vợ với người cũ một cách thoải mái nhất có thể. Dường như, Trấn Thành không hề bận tâm đến quá khứ của Hari Won và luôn tôn trọng vợ.

Thái độ của Trấn Thành khiến Hari Won phải nể phục chồng. Trong khi Trấn Thành vô tư nhắc về chuyện tình cũ của vợ thì Hari Won lại chưa từng nhắc đến tên Mai Hồ - tình cũ của chồng. Nữ ca sĩ hạn chế động chạm đến chuyện tình cũ của Trấn Thành một cách tối đa nhất. Trấn Thành và Hari Won hoàn toàn đối lập trong cách đối mặt với quá khứ của nhau.

>> Xem thêm: Hết tố Nhật Kim Anh, cựu thành viên HKT gọi tên Danh hài Hoài Linh: Lý do mới không thể ngờ

Dù không cùng quan điểm trong cách thể hiện tình cảm với chuyện cũ nhưng Trấn Thành và Hari Won lại là cặp đôi đồng điệu về mặt tâm hồn, phong cách thời trang và yêu nhau say đắm. Gần 4 năm bên nhau, cặp đôi đình đám này vẫn luôn quấn quýt không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news