Tin mới

Tình cũ Hari Won đu trend 'lấy gối làm váy', khoe nhan sắc thật bằng camera thường

Thứ hai, 04/05/2020, 12:46 (GMT+7)

Tiến Đạt - tình cũ Hari Won mạnh dạn phơi bày sự thật về nhan sắc bằng camera thường với phong cách dùng gối làm váy đang hot trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, tình cũ Hari Won - rapper Tiến Đạt chạy theo trào lưu khoe ảnh dùng gối làm váy. Điều đặc biệt, tình cũ Hari Won không ngại phơi bày nhan sắc thật bằng camera thường. Không chỉ vậy, nam rapper còn đặt 2 hình ảnh một bên là camera thường, 1 bên là chụp bằng app để thấy rõ sự khác biệt về nhan sắc.

Tình cũ Hari Won phơi bày nhan sắc thật không ngại bị ném đá. Ảnh internet

Nhìn Tiến Đạt, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối vì dấu vết thời gian hiện rõ trên khuôn mặt của tình cũ Hari Won. Nhan sắc của ông bố bỉm sữa đã không còn phong độ như thời còn hẹn hò với Hari Won.

Hari Won và Tiến Đạt đều có cuộc sống hạnh phúc riêng sau khi chia tay. Ảnh internet

Chia tay Hari Won, Tiến Đạt gần như rút khỏi showbiz, hiếm khi nào nam rapper xuất hiện trong các sự kiện. Thay vào đó, Tiến Đạt mở một quán cà phê với thương hiệu riêng của mình để kinh doanh. Sau khi lấy vợ, Tiến Đạt nhanh chóng lên chức bố và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Trong khi đó, Hari Won có cuộc sống hôn nhân như bà hoàng bên MC quốc dân Trấn Thành. Sau khi đường ai nấy đi Hari Won và Tiến Đạt không còn nhắc về nhau, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news