Tin mới

Tình cũ Hari Won - Tiến Đạt chia sẻ ẩn ý về hôn nhân sau hơn nửa năm cưới vợ

Thứ hai, 15/07/2019, 16:43 (GMT+7)

Tình cũ Hari Won - Rapper Tiến Đạt khiến cư dân mạng hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về hôn nhân.

Mới đây, rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu nói về hôn nhân. Tình cũ Hari Won viết: "Nếu được chọn bạn sẽ chọn gì? Một gia đình êm ấm, con cái yêu thương nhau hay một gia đình xào xáo, con cái đánh nhau?".

Tiến Đạt chia sẻ ẩn ý về cuộc sống gia đình. Ảnh internet

Ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều về dòng trạng thái của Tiến Đạt được đưa ra. Nhiều người cho rằng, cuộc sống bình yên quá cũng dễ gây nhàm chán nên thêm một chút gia vị sẽ hay hơn.

Khi Ca sĩ Phương Thanh bình luận cho rằng Tiến Đạt đang nịnh vợ thì nam rapper lại phản bác: "Chửi thiên hạ mà sao cứ bảo mình nịnh vợ là thế nào? Lạ thật, cái ta thấy chắc gì ta đã thấy. Cái ta có chắc gì ta đã có. Cái ta nhận chắc gì ta đã nhận".

Trước đó, bà xã Tiến Đạt - Lê Thụy Vy cũng chia sẻ ẩn ý khi viết: "Hôn nhân, không phải lúc nào cũng đẹp để mà tận hưởng. Hôn nhân, là cùng nhau tận hưởng dẫu có xấu hay đẹp!". Chia sẻ khó hiểu của vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy khiến nhiều fan lo lắng.

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn với nhau vào cuối năm 2018. Trong đám cưới, dân mạng đã soi ra vòng 2 của cô dâu có phần to bất thường, vướng nghi án có bầu.

Đến đầu tháng 5 vừa qua, bà xã của rapper Tiến Đạt đã xác nhận mình mang thai con đầu lòng được 14 tuần tuổi. Muốn để mọi chuyện tự nhiên, nhưng vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy không ngờ tin vui đến với mình nhanh đến như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news