Tin mới

Tình cũ Hari Won tuyên bố làm điều không ngờ, 'vượt mặt' Trấn Thành

Thứ tư, 18/03/2020, 09:02 (GMT+7)

Tình cũ Hari Won - Tiến Đạt đứng ra làm điều ý nghĩa cho cộng đồng trong khi Trấn Thành bị chỉ trích vì chưa có động thái gì.

Mới đây, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt đã ra mặt kêu gọi mọi người ủng hộ bà con miền Tây đang gặp hạn mặn. Đồng thời tình cũ Hari Won cũng tiết lộ kế hoạch cùng bạn bè trong chiến dịch trồng rừng ngập mặn ở miền Tây sau khi đã thí điểm thành công trồng 10.000 cây bần chua ở Sóc Trăng năm 2019.

Tình cũ Hari Won có hành động đẹp khiến cư dân mạng nể phục. Ảnh internet

Hành động của rapper Tiến Đạt nhận được sự hoan nghênh và lời khen của công chúng. Dù hiếm khi tham gia các hoạt động showbiz sau khi chia tay Hari Won nhưng Tiến Đạt vẫn thường xuyên góp mặt trong các hội Từ thiện cùng bạn bè.

Tiến Đạt có một cuộc sống bình dị bên vợ. Ảnh internet

Trong khi Tiến Đạt và rất nhiều sao Việt đồng loạt ủng hộ bà con miền Tây thì Trấn Thành vẫn chưa có động thái gì. Vốn là người luôn đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn, nam danh hài thường xuyên bỏ tiền túi để làm từ thiện. Tuy nhiên, lần này, ông xã Hari Won chưa có động thái nào cả khiến cư dân mạng thắc mắc.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân và than thở ế show. Một số cư dân mạng đã buôn lời chỉ trích cho rằng, thay vì than thở hãy tìm cách góp phần nhỏ giúp đỡ cộng đồng. Ngay sau khi Trấn Thành bị chỉ trích, phía Hari Won đã có động thái khi xuống tận nơi giúp đỡ bà con miền Tây.

Hari Won lập tức có động thái ý nghĩa sau khi ông xã bị chỉ trích. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt có một cuộc sống khá kín tiếng. Phải nhiều năm sau đó, nam rapper mới lập gia đình. Hiện tại tình cũ Hari Won đã là ông bố bỉm sữa và là chủ một thương hiệu cà phê riêng. Không ồn ào, náo nhiệt, Tiến Đạt sống bình thản với đam mê của mình. Trong khi đó, Hari Won lại đang có một cuộc sống như bà hoàng bên Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news