Tin mới

Tình cũ Hoàng Oanh hẹn hò với mẹ đơn thân, hậu chia tay bạn gái Việt Kiều

Thứ tư, 15/04/2020, 09:04 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên được mệnh danh là "Lee Min Ho Việt Nam" - Huỳnh Anh đang hẹn hò với người đẹp thị phi Hồng Quế khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây trong một diễn đàn mạng rầm rộ chia sẻ thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh, tình cũ MC Hoàng Oanh đang hẹn hò với mẹ đơn thân Hồng Quế. Mọi nghi vấn nảy sinh khi Hồng Quế bất ngờ chia sẻ những đoạn video ngắn của Huỳnh Anh trên story kèm chú thích: "Đáng yêu thật sự không".

Hồng Quế đăng ảnh ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Thêm nữa, cách đây chỉ vài hôm cô cũng chia sẻ hình ảnh với chú thích: "Keep in love" kèm hashtag #HA và #HQ. Điều đáng nói hai hashtag này lại trùng hợp là tên viết tắt của cả hai, vì vậy dân mạng càng thêm khẳng định cả hai có mối quan hệ tình cảm.

Trên trang cá nhân của Hồng Quế thời gian gần đây cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp bản thân khá nghệ thuật. Dưới bài viết, cô đều chú thích "by him" đầy ẩn ý. Phía Huỳnh Anh cũng không ngần ngại đăng ảnh của người đẹp như một lời khẳng định chuyện yêu đương.

Cô còn thường xuyên đăng khoảnh khắc của Huỳnh Anh với caption ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Nếu như thông tin Huỳnh Anh có người yêu mới là sự thật thì thực sự cũng khá nhanh vì chỉ mới tháng 3 vừa qua, Huỳnh Anh mới chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc anh và bạn gái Việt Kiều đã chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Nam diễn viên cũng công khai đăng ảnh của Hồng Quê trên trang cá nhân (ảnh chụp màn hình)

Trước đó, nam diễn viên được mệnh danh là "Lee Min Ho Việt Nam" còn có chuyện tình yêu khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối với đàn chị MC Hoàng Oanh. Hiện tại Hoàng Oanh đã kết hôn với chồng ngoại quốc và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Về phía Hồng Quế vào tháng 8/2019, người đẹp cũng công khai bạn trai đại gia sau 3 năm làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên thời gian gần đây cô không còn thường xuyên cập nhật về hình ảnh của người đàn ông này nữa. Thay vào đó là một người đàn ông với ẩn danh "by him".

Hồng Quế và con gái (ảnh internet)

Hồng Quế là nữ người mẫu xinh đẹp, cô bước chân vào làng mẫu từ năm 13 tuổi và năm 15 tuổi thì chạm tay được tới hào quang khi may mắn được tham gia một số chương trình lớn cùng các đàn chị trên sàn runway.

Người đẹp nổi danh với hình ảnh khoe thân táo bạo (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, Hồng Quế lặng lẽ làm mẹ đơn thân. Bên cạnh những hình ảnh đẹp, chân dài 9x cùng không ít lần trình diễn nội y táo bạo ở lứa tuổi trăng rằm khi các bạn đồng trang lứa đang cắp sách tới trường. Đó là lý do mẹ đơn thân bị gắn mác "người đẹp thị phi".

Huỳnh Anh ngày đầu mới vào nghề sở hữu ngoại hình điển trai, được gọi là "Lee Min Ho Việt Nam" (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news