Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh, cuộc sống 'vạn người mê'

Thứ tư, 20/05/2020, 11:33 (GMT+7)

Tình cũ Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy thời gian gần đây khiến công chúng choáng váng khi lộ niềm đam mê xa hoa giống đại gia phố núi Cường đô la.

Thời gian gần đây, tình cũ Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy thường xuyên xuất hiện bên những chiếc siêu xe đắt tiền không kém Cường đô la. Nhiều người không khỏi tò mò liệu tình cũ Hoàng Thùy Linh có phải là chủ nhân của dàn xế sang này không hay chỉ là chụp ảnh quảng cáo. Hiện Vĩnh Thụy chưa lên tiếng về những hình ảnh gây choáng này.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh ngày càng sang chảnh. Ảnh internet

Vĩnh Thụy từng có thời gian hẹn hò bí mật với Hoàng Thùy Linh. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Được biết, nữ ca sĩ bí mật hẹn hò với Vĩnh Thụy từ năm 2015. Cả hai thường xuyên úp mở hình ảnh hẹn hò trên trang cá nhân, đi du lịch cùng nhau. Sau một thời gian giấu kín, cả hai ngầm công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên, không lâu sau, cả hai âm thầm chia tay.

Hoàng Thùy Linh từng có thời gian hẹn hò với Vĩnh Thụy. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy có lộ ảnh hẹn hò với người con gái giấu mặt. Tuy nhiên, nam diễn viên chọn cách im lặng trước tin đồn có người mới. Đến nay, Vĩnh Thụy vẫn chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào sau Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, giọng ca "Bánh trôi nước" lại liên tục bị đồn hẹn hò rồi ở chung nhà với Gil Lê. Cả Hoàng Thùy Linh và tình cũ Chi Pu đều chọn cách im lặng trước tin đồn yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news