Tin mới

Tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý quyết tâm chơi lớn, cạnh tranh quyết liệt với Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 17/03/2020, 18:54 (GMT+7)

Động thái mới nhất của tình cũ Kim Lý sau khi Hồ Ngọc Hà chi lớn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh có mặt tại Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng trao 1020 chai dung dịch sát khuẩn ủng hộ chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 của nhà nước.

Giữa diễn biến phức tạp, các mặt hàng để bảo vệ như khẩu trang, nước sát khuẩn trở nên khan hiếm, nữ diễn viên "Hương Ga" quyết tâm mua được hơn 1000 chai nước để quyên góp.

Trương Ngọc Ánh tặng hơn 1000 chai sát khuẩn.

Cô khẳng định sẽ tiếp tục tìm những mặt hàng  trang thiết bị, vật tư y tế để tặng cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng và các lực lượng trực tiếp phòng chống dịch Covid-19. Đi cùng tình cũ của Kim Lý còn có diễn viên Đức Hải và Diễn viên Anh Dũng để kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ chống dịch Covid-19.

Từ khi dịch diễn biến phức tạp, nhiều sao Việt cũng đã chi số tiền lớn để giúp Chính phủ chồng dịch. Trong đó đáng chú ý là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã quyên góp 1 tỷ để ủng hộ nhà nước chống dịch .

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một trong nhưng sao Việt mạnh tay chi lớn sau Hoa hậu Mai Phương Thúy chi 20 tỷ đồng. Động thái mới của Trương Ngọc Ánh cho thấy cô quyết tâm không thua kém tình mới của Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà cũng chi 3 lớn trong mùa dịch này. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh từng có mối tình 2 năm với nam diễn viên Kim Lý sau khi đóng phim "Hương Ga". Tuy nhiên, họ đã quyết định đường ai nấy đi và hiện tại mỗi người có cuộc sống riêng. Trong khi Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà thì Trương Ngọc Ánh vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news