Tin mới

Tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý U40 vẫn xinh đẹp không thua kém Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 11/05/2020, 09:57 (GMT+7)

Dù đã U40 nhưng tình cũ đại gia của Kim Lý vẫn khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà không thua kém Hồ Ngọc Hà.

Mới đây trên trang cá nhân của bà xã diễn viên Bình Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hội chị em thân thiết trong đó toàn người đẹp cùng hội U40 như Hoa hậu Hà Kiều Anh, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn gái Chi Bảo.

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng hội chị em

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy nhan sắc xinh đẹp của hội chi em không phân thắng bại. Dù nhan sắc của bạn gái Chi Bảo có phần trẻ trung, năng động hơn nhưng cũng không làm vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà của đàn chị bị dìm đi. Có thể thấy, sau thời gian cách ly xã hội, giờ đây tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý cùng hội chị em mới có dịp lên đồ lộng lẫy, trang điểm tỉ mỉ khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, ngút ngàn của mình.

Sau thời gian cách ly, hội chị em lên đồ lộng lẫy khoe nhan sắc.

Điều đáng nói là nhan sắc của Trương Ngọc Ánh  ngày càng xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 43. Không hồ là "gái một con trông mòn con mắt". Đặc biệt, nữ diễn viên "Hương Ga" không kém hơn nhan sắc của tình mới của người yêu cũ là Hồ Ngọc Hà một chút nào.

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh ngày càng mặn mà về nhan sắc. Đặc biệt, cô nàng cùng sở hữu thân hình nóng bỏng không kém Hà Hồ.

Dù U40 Trương Ngọc Ánh vẫn xinh đẹp không kém Hồ NGọc Hà.

Dù chệnh lệch tuổi tác nhưng Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh đều có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ. Điểm chung cả hai người phụ nữ quyền lực trong làng giải trí Việt chính là đã từng đổ vỡ 1 lần hôn nhân và cùng có một người con. Thậm chí cả hai cũng yêu cùng một người đàn ông là Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news