Tin mới

Tình cũ Kim Lý bị 'bạn trai' kém tuổi 'quay lưng' thể hiện tình cảm với người khác

Thứ ba, 26/05/2020, 11:32 (GMT+7)

Người tình của bạn gái cũ Kim Lý - diễn viên Anh Dũng bất ngờ công khai thể hiện tình cảm với ca sĩ Lynk Lee khi bị đồng nghiệp "cướp mất".

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên "Về nhà đi con" Bảo Thanh chia sẻ bức ảnh thân mật bên Lynk Lee và nhận là chị chị em em. Ngay sau đó, tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh liền công khai đòi lại Lynk Lee về tay mình sau khi bị "cướp mất". Người tình của bạn gái cũ Kim Lý khẳng định chủ quyền khẳng định "em Linh" là của mình. Phải chăng vì "Linh" mà Anh Dũng phụ tình Trương Ngọc Ánh?

Người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh công khai thể hiện tình cảm với Lynk Lee. Ảnh internet

Động thái của tình tin đồn Trương Ngọc Ánh khiến fan cười "không nhặt được mồm". Thời gian qua, Anh Dũng dính nghi vấn hẹn hò với vợ cũ Trần Bảo Sơn. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau và không ngại "thả thính" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều chọn im lặng trước tin hẹn hò.

Anh Dũng được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng". Kể từ thành công đó, nam diễn viên nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án điện ảnh lớn nhỏ. Đây cũng là cơ duyên để nam diễn viên lọt vào "mắt xanh" của Trương Ngọc Ánh.

Trước Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh từng có thời gian làm bạn gái của Kim Lý. Cả hai nhanh chóng chia tay trong im lặng. Nữ diễn viên "Hương Ga" từng có cuộc sống hôn nhân "vạn người mơ" với doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn. Cả hai đã cùng sánh bước bên nhau hơn hơn 1 thập kỷ nhưng rồi đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news